Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Alexander Isak: Sao trẻ gây sốt nhờ được Ibrahimovic tiến cử

Zalo

Sau khi nhận được sự quan tâm từ Ibrahimovic, tài năng trẻ Alexander Isak cũng nhanh chóng "gây sốt" khắp châu Âu.

Alexander Isak là cái tên còn khá lạ lẫm của làng bóng đá Thụy Điển nói chung và châu Âu nói riêng. 17 tuổi (sinh năm 1999), mới có 1 năm chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo CLB AIK (Thụy Điển), thế nhưng “măng non” này đã gây ấn tượng mạnh nhờ thể hình lý tưởng (1m90), kĩ thuật điêu luyện và đặc biệt là khả năng săn bàn tuyệt hảo (ghi 11 bàn/ 24 trận thi đấu cho AIK).
Alexander Isak Sao tre gay sot nho duoc Ibrahimovic tien cu hinh anh
"Măng non" người Thụy Điển, Alexander Isak gây chú ý khắp châu Âu sau khi được Ibrahimovic tiến cử


Các chuyên gia bóng đá Thụy Điển đặt cho Isak biệt danh "Zlatan Ibrahimovic mới" nhờ sở hữu nhiều nét tương đồng với ngôi sao đàn anh.

“Tiếng lành đồn xa”, hiệu ứng mang tên Isak nhanh chóng lan truyền ra ngoài phạm vi đất nước Bắc Âu và đến tai Ibrahimovic "xịn". Sau khi chứng kiến Isak chơi bóng, Ibra đã không tiếc lời ca ngợi hậu bối: “Isak sở hữu tài năng đặc biệt. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cậu ấy sẽ tiến xa trong tương lai”.

Không chỉ nói suông, siêu tiền đạo 35 tuổi còn giới thiệu Isak cho hai đội bóng cũ là Juventus và PSG. Đáng chú ý, MU – CLB Ibra đang khoác áo không thuộc danh sách “điểm đến trong mơ” mà anh dành cho đàn em.

Uy tín từ Ibra giúp Isak thu hút thêm sự chú ý từ những đại gia châu Âu khác. Hiện tại, Bayern Munich, Barca và Real Madrid đã cử tuyển trạch viên tới Thụy Điển theo dõi Isak. Trong khi đó ở Premier League, Leicester, Liverpool cũng nhanh chóng gia nhập cuộc đua.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X