Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Huyền thoại Arsenal 4-2 Huyền thoại Milan (Giao hữu)

Zalo

Đêm qua đội các cựu ngôi sao Arsenal đã đánh bại đội cựu sao Milan với tỷ số 4-2 tại Emirates. Trong trận giao hữu nhằm quyên tiền từ thiện này, cựu tiền đạo Nwankwo Kanu đã chơi rất nổi bật khi lập được cú hat-trick.

Sau 27 phút bóng lăn, Kanu đã mở tỷ số trận đấu bằng pha bật cao đánh đầu sau đường chuyền của Emmanuel Petit. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, các vị khách Milan tìm được bàn gỡ nhờ cú dứt điểm chuẩn xác của ngôi sao lừng danh một thời người Italia Christian Vieri.
Tong hop Huyen thoai Arsenal 4-2 Huyen thoai Milan (Giao huu) hinh anh
Huyền thoại Arsenal 4-2 Huyền thoại Milan (Giao hữu)


Sang hiệp 2, Kanu lại một lần nữa đánh đầu ghi bàn giúp Arsenal vượt lên. Trong tình huống này, anh đã chọn vị trí cực tốt để chuyển hóa cú đá phạt của Luis Boa Morte thành bàn thắng. Tiếp đó Robert Pires kiếm được cho Pháo thủ một quả phạt đền và Kanu chính là người thực hiện thành công quả đá 11 m để hoàn thành cú hat-trick.

Trong những phút còn lại, Pires và Vieri mỗi người ghi được một bàn và trận đấu kết thúc với thắng lợi 4-2 nghiêng về Arsenal. Ngoài những màn trình diễn mang đậm tính giao hữu, trận đấu còn có một số chi tiết thú vị như Kanu tưởng rằng anh có tên trong đội hình xuất phát nên đã vào sân ngay từ đầu.

Ngoài ra, hậu vệ Nigel Winterburn còn cố tình ngã lăn ra sân tái lập hình ảnh trọng tài Alcock bị Paulo Di Canio đẩy ngã năm nào. Được biết, trận đấu đã quyên góp được hơn 1 triệu bảng cho quỹ từ thiện Arsenal.

Đội hình thi đấu trận Huyền thoại Arsenal vs 4-2 Huyền thoại AC Milan
Arsenal: Seaman, Hoyte, Toure, Keown, Winterburn, Parlour, Petit, Gilberto, Overmars, Pires, Ljungberg
Dự bị: Lehmann, Cygan, Limpar, Grimandi, Boa Morte, Kanu
AC Milan: Abbiati, Cafu, Costacurta, Favalli, Serginho, Desailly Ambrosini, Boban, Albertini, Di Canio, Vieri
Dự bị: Dida, Maldini, Massaro, Simone, Ba, Carbone, Simic, Eranio, Pancaro

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X