Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

CĐV hung hăng vào sân đánh trọng tài

Zalo

Bức xúc vì cho rằng quyết định xử phạt là vô lý, một cổ động viên chạy xuống sân và húc vào mặt của người điều khiển trận đấu.

Sự cố xảy ra trong trận DRB Tadjenanet thua MC Alger 0-1 tại giải VĐQG Algeria. Câu chuyện bắt đầu khi người gác đền của MC Alger mắc sai lầm liên tiếp.

Đầu tiên, đối mặt tình huống câu bổng của đội chủ nhà, thủ môn đội khách bắt không dính, để bóng rơi xuống đất. Tiếp theo, anh lao ra sửa sai nhưng lại để bóng tuột khỏi tay.
CDV hung hang vao san danh trong tai hinh anh
Thủ phạm là anh chàng CĐV đội mũ, mặc áo khoác đỏ.


Một cầu thủ chủ nhà lao lên khống chế, tung cú sút trúng chân thủ môn MC Alger. Bóng bật trở lại, vẫn cầu thủ của DRB Tadjenanet dẫn bóng xông vào vòng cấm. Chàng thủ môn tội nghiệp tung chân xoạc cản phá. Tuy nhiên, trọng tài không coi đây là tình huống phạm lỗi. Ông rút thẻ vàng trừng phạt cầu thủ DRB vì tin rằng anh này ăn vạ kiếm phạt đền.

Quá bức xúc, một loạt cầu thủ DRB đã lao tới xô đẩy và phàn nàn quyết định của người điều khiển trận đấu. Cao trào xảy đến khi từ đầu một CĐV đánh trọng tài. Đầu của trọng tài lại đập vào đầu cầu thủ đứng ngay sau khiến anh chàng đen đủi này bị đau.

Cũng vào cuối tuần qua, trận đấu giữa Boa với Guarani ở giải hạng ba Brazil chứng kiến hành vi bạo lực của cầu thủ với trọng tài. Tức giận sau chiếc thẻ đỏ xử phạt hành động thúc cùi chỏ vào mặt đối phương, hậu vệ Ferreira lao tới đẩy ngã "vua áo đen".

Được can ngăn, anh còn vật ngã đồng đội và tiếp tục xông tới định hành hung người điều khiển trận đấu. Ferreira cay cú giằng co trong vòng tay giữ chặt của đồng đội, như thể trọng tài là kẻ thù không đội trời chung của anh ta.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X