Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Video clip Copa America 2015: Uruguay 1-1 Paraguay (Bảng B)

Zalo

Những bàn thắng của trận đấu đều đến từ các tình huống cố định.

Uruguay có 3 sự thay đổi so với trận thua tối thiểu trước Argentina. Với án treo giò của đội trưởng Godin, Coates đá cặp cùng Jose Gimenez ở trung tâm hàng thủ. Bên cạnh đó, Carlos Sanchez và Abel Hernandez đá chính và đẩy Lodeiro cùng Cristian Rodriguez xuống băng ghế dự bị.

Video clip Copa America 2015 Uruguay 1-1 Paraguay (Bang B) hinh anh
 

Uruguay muốn thắng để giành vé trực tiếp vượt qua vòng bảng. Vì vậy, nhà ĐKVĐ Copa Amerrica dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau rất nhiều nỗ lực bất thành, cuối cùng Uruguay cũng có bàn mở tỷ số từ một tình huống cố định. Phút 29, Sanchez thực hiện quả phạt góc để trung vệ Jose Gimenez có cú đánh đầu đầy mạnh mẽ trong vòng cấm.

Tuy nhiên không lâu sau đó Paraguay có bàn gỡ hòa với kịch bản tương tự. Benitez đá phạt góc để Barrios lập công sau pha không chiến ấn tượng. Không bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2 mà thay vào đó là hàng loạt những pha phạm lỗi cùng thẻ phạt. Tuy nhiên tỷ số hòa là đủ để giúp cả 2 đội dắt tay nhau vào tứ kết Copa America.

Ghi bàn: Giménez 29' - Barrios 44'
Đội hình thi đấu
Uruguay:
Muslera, Alvaro Pereira, Gimenez, Coates, Maxi Pereira, Arevalo, Carlos Sanchez (Cristian Rodriguez 67'), Alvaro Gonzalez, Abel Hernandez (Stuani 46'), Cavani, Rolan
Paraguay: Villar, Caceres, Da Silva, Valdez, Piris, Bobadilla (Derlis González 68'), Molinas, Ortigoza (Ortiz 64'), Benitez, Nelson Valdez, Barrios (Santa Cruz 72')
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X