Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip Copa America 2015: Peru 2-0 Paraguay (Tranh giải ba)

Zalo

Hai đội thi đấu hết sức cởi mở bằng những pha tấn công ăn miếng trả miếng.

Với tính chất của một trận tranh giải ba, hai đội nhập cuộc cởi mở bằng những pha tấn công ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên các cơ hội mà cầu thủ Peru lẫn Paraguay tạo ra vẫn chưa đủ độ hiểm hóc để có thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Mặc dù không có bàn thắng nào được ghi sau 45 phút thi đấu đầu tiên, nhưng nhìn chung chất lượng của hiệp 1 được hai đội tạo ra ở mức độ cao.

Video clip Copa America 2015 Peru 2-0 Paraguay (Tranh giai ba) hinh anh

Hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 3 phút Peru đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số, và người lập công là André Carrillo với cú dứt điểm quyết đoán ở sát vòng cấm địa. Bàn thắng khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn khi Paraguay chơi tấn công dồn dập, dù vậy họ không thể tìm đường vào khung thành thủ môn Gallese.

Trong khi đó, Peru với lợi thế dẫn bàn chơi chậm rãi và ở những phút cuối trận họ nhân đôi cách biệt do công của Guerrero phút 89, qua đó đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của thầy trò HLV Díaz. Kết quả này giúp Peru giành vị trí thứ 3 tại Copa America 2015, đây được xem là thành công của đoàn quân HLV Gareca ở giải đấu lần này.

Ghi bàn: Carrillo (48'), Guerrero (89')
Đội hình xuất phát:
Peru (4-2-3-1): Gallese; Advincula, Ramos, Ascues, Vargas; Lobaton, Ballon; Carrillo, Cueva, Reyna; Guerrero.
Paraguay (4-2-3-1): Villar; M. Caceres, Da Silva, Aguilar, Samudio; Ortigoza, V. Caceres; Bobadilla, Martinez, Oscar Romero; Barrios.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X