Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip Copa America 2015: Colombia 0-1 Venezuela (Bảng C)

Zalo

Đội bóng toàn "sao" đã phải hứng chịu thất bại ê chề.

HLV Pekerman tiếp tục sử dụng đội hình mạnh nhất cho Colombia nhằm tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Hàng loạt ngôi sao như Bacca, Falcao, James, hay Ospina đều có tên trong danh sách đá chính.

Video clip Copa America 2015 Colombia 0-1 Venezuela (Bang C) hinh anh
james rodriguez colombia venezuela

Nhưng điều đó không có nghĩa Colombia sẽ có 90 phút dễ dàng trước đối thủ Venezuela, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng "tí hon" này chủ động chơi rắn và không ngại phạm lỗi khi cần thiết. Trong hiệp 1, thủ thành Ospina phải vất vả cứu thua một lần và sau giờ nghỉ bóng còn dội khung gỗ của Colombia. Tuy nhiên, đến phút 60, tỷ số được mở sau pha di chuyển thông minh rồi đánh đầu đẹp mắt của Rondon trong vòng cấm.

Ở quãng thời gian còn lại, khung thành do thủ môn Baroja trấn giữ liên tục bị đặt trong tình trạng báo động nhưng rốt cục nhờ may mắn và sự quyết tâm của hàng thủ, Venezuela vẫn có được chiến thắng ra quân gây sốc tại Chile.

Ghi bàn: Rondon 60'
Đội hình thi đấu
Colombia (4-4-2):
Ospina; Zuniga, Zapata, Morillo, Pablo Armero (Jackson Martinez 86'); Cuadrado, Sanchez (Edwin Cardona 63'), Valencia, Rodriguez; Bacca (Teófilo Gutierrez 72'), Falcao
Venezuela (4-2-3-1): Baroja; Rosales, Vizcarrondo, Tunez, Amorebieta; Rincon, Seijas (Lucena 75'); Vargas (Cesar Gonzalez 78'), Guerra, Arango (Cichero 86'); Rondon.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X