Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video clip Copa America 2015: Brazil 2-1 Venezuela (Bảng C)

Zalo
HLV Dunga thực hiện 2 sự thay đổi cho ĐT Brazil so với thất bại trước Colombia. Coutinho thay thế đội trưởng Neymar sau khi đã hồi phục thể lực trong khi Robinho đẩy Fred lên băng ghế dự bị. Ông cũng gây bất ngờ khi trao băng đội trưởng cho Miranda thay vì Thiago Silva. 
Đẳng cấp chênh lệch giúp Brazil dễ dàng nắm quyền kiểm soát trong gần như cả trận đấu. Bóng lăn chưa đầy 10 phút thì họ đã có bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm một chạm đầy mạnh mẽ của Thiago Silva trong vòng cấm.
Cũng ở những phút đầu của hiệp 2, "Selecao" có bàn nhân đôi cách biệt nhờ cú đệm bóng cận thành dễ dàng của Firmino. Những tưởng mọi thứ đã chấm hết thì bàn gỡ của cầu thủ vào thay người Miku ở phút 81 khiến trận đấu bất ngờ trở nên hấp dẫn và kịch tính.

Video clip Copa America 2015 Brazil 2-1 Venezuela (Bang C) hinh anh

Nếu như Mika không đánh đầu hụt ở phút bù giờ thứ 2 thì đội bóng nhỏ bé đã có thể làm nên bất ngờ trước gã khổng lồ của Nam Mỹ. Thắng mà không cần thủ quân Neymar ở vòng đấu cuối cùng, Brazil có mặt ở tứ kết với tư cách là đội nhất bảng C.
Chung cuộc: Brazil 2-1 Venezuela
Ghi bàn: Silva 9', Firmino 51' - Miku 81'
Đội hình ra sân:
Brazil: Jefferson; Dani Alves, Thiago Silva, Miranda, Filipe Luis; Fernandinho, Elias; Willian, Coutinho, Robinho; Firmino.
Venezuela: Baroja; Rosales, Tunez, Vizcarrondo, Cichero; Rincon, Seijas; Guerra, Arango, Vargas; Rondon.

Xem thêm: Trực tiếp Mỹ vs Brazil

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X