Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip Copa America 2015: Bolivia 1-3 Peru (Tứ kết)

Zalo

Trận tứ kết thứ 2 ở Copa America năm nay giữa 2 đối thủ hạng trung ở Nam Mỹ đã không diễn ra theo thế trận cân bằng như người ta đã tưởng tượng.

Với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trong đội hình như Jefferson Farfan, Paolo Guerero hay Claudio Pizarro…, Peru tự tin triển khai thế trận tấn công dồn ép Bolivia ngay từ đầu. Thành quả đã đến với “La Blinquirroja” ở giữa hiệp đầu tiên một cách dồn dập. Phút 20, Peru có bàn mở tỉ số sau khi Guerero bật cao đánh đầu chính xác trong vòng cấm của Bolivia từ đường tạt chuẩn xác bên cánh trái của Juan Vargas.

Video clip Copa America 2015 Bolivia 1-3 Peru (Tu ket) hinh anh
Guerrero đã có một trận đấu xuất sắc cho ĐT Peru

Trong lúc đội bóng áo trắng còn chưa kịp định thần thì họ tiếp tục phải nhận thêm trái đắng chỉ 3 phút sau bàn thua thứ nhất. Sau khi thực hiện không thành công tình huống đá phạt hàng rào chếch về bên cánh phải, Bolivia lập tức phải nhận đường phản công sắc lẹm bên phía Peru. Phút 23, từ chọc khe của người đồng đội Christian Cueva, lại là Guerero dứt điểm chính xác đánh bại thủ thành Romel Quinonez để nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo đỏ. 2-0 nghiêng về Peru cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2, dù Bolivia đã rất cố gắng dồn lên tấn công nhưng họ vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số, thậm chí đến phút 74, Danny Bejarano còn có đường chuyền bất cẩn để Guerero cướp được bóng trước khi dễ dàng dứt điểm để có cú hat-trick cho riêng mình và nâng tỉ số lên 3-0 cho Peru.

Đến phút 83, đội bóng áo trắng bất ngờ có cơ hội thuận lợi để rút ngắn cách biệt khi cầu thủ vào thay người Damian Lizio bị Luis Advíncula cản phá trái phép trong vòng cấm và trọng tài chính đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Và Marcelo Moreno đã tận dụng tốt cơ hội trên chấm 11m để rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Bolivia. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà "La Verde" làm được ở trận tứ kết này. Chung cuộc, Peru đã giành vé chơi trận bán kết Copa America năm nay gặp đội chủ nhà Chile.

Ghi bàn: Moreno 84' - Paolo Guerero 20’, 23’, 74'
Danh sách xuất phát
Bolivia: 1 Romel Quinonez 2 Miguel Hurtado 4 Alejandro Morales 16 Ronald Raldes 21 Cristian Coimbra 22 Edward Zenteno 3 Alejandro Chumacero 6 Danny Bejarano 8 Martin Smedberg-Dalence 7 Alcides Peña Jimenez 9 Marcelo Moreno
Peru: 1 Pedro Gallese 5 Carlos Zambrano 6 Juan Vargas 17 Luis Advíncula 22 Carlos Ascues 8 Christian Cueva 10 Jefferson Farfán 13 Edwin Retamoso 19 Victor Yotun 9 Guerrero 14 Claudio Pizarro

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X