Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip Copa America 2015: Argentina 1-0 Jamaica (Bảng B)

Zalo
“Những vũ công Tango” đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước lối đá tử thủ bên phía đội bóng khách mời đến từ Trung Mỹ.
Với sức mạnh của dàn hảo thủ trong đội hình, Argentina chủ trường đẩy cao đội hình gây áp lực lên khung thành Jamaica ngay từ đầu. Thành quả đã sớm đến với “Albiceleste” khi phút thứ 11, Di Maria đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi chuyền vào vòng cấm chính xác để Gonzalo Higuain bình tĩnh xoay người dứt điểm hiểm hóc vào góc thấp bên trái khung thành đối thủ để mở tỉ số cho đội bóng áo sọc xanh – trắng.
 
Những phút sau đó, Argentina vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng họ đã không thể có thêm bàn thắng khi bóng 2 lần dội xà ngang khung thành của Jamaica bật ra sau tình huống lốp bóng kĩ thuật của Higuain phút 23 và pha sút xa kĩ thuật của Di Maria phút thứ 52.

Video clip Copa America 2015 Argentina 1-0 Jamaica (Bang B) hinh anh

Bên phía Jamaica, dù rất muốn vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng họ đã bất lực trước dàn sao của đối thủ và đành chấp nhận trắng tay.
 
Kết quả cuối cùng, Argentina vượt qua Jamaica với tỉ số tối thiểu để lọt vào tứ kết với tư cách đội đầu bảng B. Còn đội bóng đến từ Trung Mỹ đã bị loại vì chỉ xếp bét bảng.
 
Chung cuộc: Argentina 1-0 Jamaica
 
Ghi bàn: Higuain 11’
 
Đội hình ra sân:
 
Argentina: 1 Sergio Romero 2 Ezequiel Garay 4 Pablo Zabaleta 15 Martin Demichelis 16 Marcos Rojo 6 Lucas Biglia 14 Javier Mascherano 18 Javier Pastore 7 Angel Di Maria 9 Gonzalo Higuain 10 Leo Messi
 
Jamaica: 12 Dwayne Miller 3 Michael Hector 4 Wes Morgan 19 Adrian Mariappa 20 Kemar Lawrence 5 Lance Laing 10 Jobi McAnuff 15 Je-Vaughn Watson 17 Rodolph Austin 22 Garath McCleary 6 Deshorn Brown

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X