Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: West Ham 3-2 M.U (Đá bù vòng 35 Premier League 2015/2016)

Zalo

Sự cố bên ngoài SVĐ Boleyn Ground chỉ là khởi đầu cho 90 phút kịch tính cao độ giữa MU và West Ham đêm qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sự quá khích của CĐV West Ham đã khiến MU phải "toát mồ hôi" ngay khi đặt chân đến SVĐ Boleyn Ground, đồng thời khiến trận đấu hoãn tới 45 phút. Thế nhưng thầy trò Louis Van Gaal đâu biết rằng, sự cố này chỉ là khởi đầu cho một "cơn bão" còn khủng khiếp hơn chờ đón họ.

Suốt 45 phút đầu tiên, MU chẳng khác nào một đội bóng nhỏ khi để West Ham thỏa sức "bắn phá". Và từ một trong những pha phối hợp ăn ý, Sakho nhanh chóng đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước (phút thứ 10).
Video clip ban thang West Ham 3-2 MU (Da bu vong 35 Premier League 20152016) hinh anh
 


Hàng thủ chơi thiếu tập trung, hàng công MU cũng chẳng khá hơn. Những Rooney, Martial hay Rashford không thể tạo được bất cứ pha phối hợp ra hồn nào.

Sang hiệp 2, HLV Louis Van Gaal buộc bắt đầu có những điều chỉnh về nhân sự, chiến thuật và ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 51, tận dụng đường căng ngang thuận lợi của Mata, Martial dễ dàng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Chưa dừng ở đó, chỉ 20 phút sau, vẫn là tiền đạo người Pháp ghi dấu ấn bằng bàn thắng tinh quái giúp MU lần đầu vươn lên dẫn trước.

Thế nhưng, "niềm vui ngắn chẳng tày gang", liên tiếp trong 5 phút (từ 76 đến 80), De Gea phải 2 lần vào lưới nhặt bóng theo cùng kịch bản: Những tình huống cố định, xuất phát từ cái chân phải khéo léo của Dimitri Payet và kết thúc bằng những cú đánh đầu trái phá.

Khoảng thời gian còn lại, MU bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, để rồi chấp nhận thất bại 2-3. Hiện tại, thầy trò Louis Van Gaal không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League (đá đủ 37 vòng, kém man City 2 điểm).

Ghi bàn: Sakho 10', Antonio 76', Reid 80' - Martial 51', 72'

Đội hình xuất phát:

West Ham: Randolph, Antonio, Reid, Ogbonna, Cresswell, Lanzini, Kouyate, Noble, Payet, Sakho, Carroll

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Mata, Ander Herrera, Rooney, Martial, Rashford

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X