Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Watford 1-2 MU (Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Zalo
(Watford – MU, vòng 13 Ngoại hạng Anh) Trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính ở những phút cuối.
 
MU đã khởi đầu trận đấu đầy hứng khởi, sau vài tình huống bị bỏ lỡ, đến phút 11 “Quỷ đỏ” đã có bàn mở tỉ số. Từ đường chuyền rất khó chịu của Herrera vào vòng cấm, Depay trong vai trò tiền đạo cắm đã chạy chỗ rất tốt đệm bóng tung lưới Watford.
 
Trong thời gian còn lại rất nhiều của hiệp 1, dù Herrera buộc phải rời sân vì chấn thương (Rojo vào thay), nhưng MU vẫn làm chủ thế trận. Một số cơ hội tiếp tục được các học trò của HLV Van Gaal tạo ra, nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Về phần Watford, đội chủ nhà chỉ trông chờ vào những đường phản công yếu ớt nên không thực sự tạo ra nguy hiểm cho khung thành của De Gea.

MU

Sang hiệp 2, trong khi MU tỏ ra thiếu tập trung trong một số tình huống thì Watford đã mạnh dạn đẩy đội hình lên cao. Trước quyết tâm của đội chủ nhà, hàng thủ của “Quỷ đỏ” đã liên tiếp để lộ ra sơ hở.
 
Cuối cùng, sau nhiều tình huống hãm thành, Watford đã có bàn san bằng tỉ số từ pha đá 11m thành công của Deeney ở phút 87 (trước đó, Rojo phạm lỗi với Ighalo trong vòng cấm).
 
Bị gỡ hòa, MU ào lên và chỉ 3 phút sau Schweinsteiger nâng tỉ số lên 2-1 nhờ pha dứt điểm ở góc hẹp chạm người 1 cầu thủ của Watford đi vào lưới.
 
Thắng trận nhọc nhằn, MU tạm thời leo lên ngôi đầu bảng với 27 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn Man City và Arsenal một trận.
 
Chung cuộc: Watford 1-2 MU
 
Ghi bàn:
 
Watford: Deeney 87'
 
MU: Depay 11', Schweinsteiger 90'
 
Đội hình ra sân:
 
Watford: Gomes; Nyom, Cathcart, Britos, Anya; Capoue, Watson; Abdi, Jurado, Deeney; Ighalo.
 
MU: De Gea; Young, Jones, Smalling, Blind; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Lingard; Depay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X