Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Watford 1-2 Man City (Vòng 20 Ngoại hạng Anh 2015/2016)

Zalo

Bản lĩnh và một chút may mắn đã giúp nửa xanh thành Manchester làm nên một cuộc "lội ngược dòng" khó tin trên sân của một đối thủ khá khó chịu.

Hành quân đến Vicarage Road làm khách của tân binh đang chơi rất lên chân Watford, Man City rất muốn thắng để rút ngắn cách biệt với đội nhì bảng Leicester City (đội đã bị Bournemouth cầm chân 0-0) và ngắt mạch 5 trận không thắng khi phải xa nhà ở tất cả mặt trận.

Tuy nhiên, nhà đương kim á quân giải Ngoại hạng đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía "Bầy tuần lộc". Trong hiệp 1, chính Watford là đội có cơ hội nguy hiểm nhất nhưng đáng tiếc là cú đá của Odion Ighalo trong thế đối mặt với Joe Hart ở phút 13 lại không thắng được "người gác đền" bên phía Man xanh.

Man City Watford
 

"The Citizens" cũng khá nỗ lực triển khai các miếng tấn công đa dạng nhưng giống như chủ nhà, đội khách cũng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Watford và Man xanh vẫn chơi đôi công khá hấp dẫn. Phút 55, may mắn đã đến với đội chủ nhà khi Ben Watson đá phạt góc khó chịu khiến bóng sượt nhẹ qua đầu Kolarov và bay thẳng vào lưới của Joe Hart trong sự ngỡ ngàng của đội khách.

Sau khi có bàn dẫn trước, Watford có dấu hiệu chủ quan và họ đã phải trả một cái giá rất đắt vì sự thiếu tập trung cuối trận. Phút 82, Kolarov đá phạt góc treo bóng để Yaya Toure ra chân cực nhanh và kỹ thuật để quân bình tỉ số cho Man City. Chỉ 2 phút sau, tiếp đà hưng phấn, Aguero bật cao đánh đầu chính xác từ quả tạt bên cánh phải của Sagna ấn định thắng lợi kịch tính cho đội bóng của HLV Pellegrini.

Với việc lội ngược dòng ngoạn mục này, Man City đã củng cố vị trí thứ 3 của mình với 39 điểm sau 20 vòng đấu và họ đã rút ngắn cách biệt với đội nhì bảng Leicester City xuống chỉ còn đúng 1 điểm. Trong khi đó, Watford đành dậm chân ở vị trí thứ 9 với 29 điểm sau 20 vòng.

Ghi bàn: Kolarov 55' (phản lưới nhà) - Yaya Toure 82', Aguero 84'
Đội hình xuất phát:
Watford:
1 Heurelho Gomes 25 Jose Holebas 2 Nyom 15 Craig Cathcart 3 Miguel Britos 22 Almen Abdi 29 Etienne Capoue 23 Ben Watson 7 Jurado 24 Odion Ighalo 9 Troy Deeney
Man City: 1 Joe Hart 3 Bacary Sagna 11 Aleksandar Kolarov 20 Eliaquim Mangala 30 Nicolas Otamendi 17 Kevin De Bruyne 42 Yaya Toure 7 Raheem Sterling 21 David Silva 25 Fernandinho 10 Sergio Aguero

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X