Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Watford 0-1 Leicester (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2015/2016)

Zalo

Trận đấu được định đoạt bởi một cú sút nhanh như điện, mạnh như búa bổ.

Trước khi lâm trận đấu Watford, Leicester nhận tin vui từ sân White Hart Lane là Tottenham và Arsenal đã cầm chân nhau 2-2. Vì thế một chiến thắng sẽ giúp "Bầy cáo" bứt phá, tiến gần hơn tới ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Leicester không ngần ngại chơi tấn công và liên tiếp tạo sóng gió về phía khung thành Watford. Tuy nhiên Vardy và các đồng đội chưa biết cách tận dụng triệt để cơ hội như thường lệ.
Video clip ban thang Watford 0-1 Leicester (Vong 29 Ngoai hang Anh 20152016) hinh anh


Watford dần dần tìm lại sự tự tin, tung đòn đáp trả. Nhưng hôm nay Ighalo trông không còn thật sung sức như ở trận gặp MU cách đây vài ngày. Hiệp 1 kết thúc mà hai đội cùng trắng lưới.

Sang hiệp 2, Leicester tiếp tục chủ động với cách chơi của mình. Phút 56, đội khách cũng được đền đáp xứng đáng khi Mahrez có pha xử lý gọn gàng, và dứt điểm căng vào góc cao khung thành Watford.

Thời gian còn lại, trận đấu diễn ra đầy tốc độ và hấp dẫn nhưng Leicester bảo toàn chiến thắng mong manh, có tổng cộng 60 điểm sau 29 trận, hơn đội nhì Tottenham 5 điểm.

Chung cuộc: Watford 0-1 Leicester City (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Riyad Mahrez 56'
Đội hình xuất phát:
Watford: Gomes, Nyom (Anya), Holebas, Prodl, Ake, Capoue (oulare), Watson, Suarez (Abdi), Amrabat, Deeney, Ighalo
Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez (Amartey), Kante, Drinkwater, Albrighton (King), Okazaki (Schlupp), Vardy

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X