Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Việt Nam 4-1 Đài Loan Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

HLV Hữu Thắng đã có trận đấu chính thức đầu tiên tuyệt vời cùng ĐT Việt Nam (ĐTVN).

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay ở những phút đầu tiên với quyết tâm cao của 2 đội. Phút thứ 7, từ pha lên bóng bên cánh phải, đội bạn đã có bàn mở tỉ số do công của Chun-Ching với cú sút ở cự ly gần.

Nhưng ngay lập tức, các học trò của HLV Hữu Thắng có đòn đáp trả. Phút thứ 9, Thành Lương có đường kiến tạo tuyệt vời để Công Vinh di chuyển hợp lý sút nối tung lưới Đài Loan Trung Quốc.
viet nam
 


Có bàn gỡ hòa, ĐTVN càng chơi càng bốc, nhưng đội bạn cũng không dễ bắt nạt. Phải đến phút 29, các chàng trai áo đỏ mới có bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Một pha tấn công bài bản và Văn Toàn đã kết thúc chính xác với cú đệm bóng ở cự ly gần.

Những phút còn lại của hiệp 1, ĐTVN thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự và sẵn sàng phản công. Sau tình huống đá dội xà ngang của Công Vinh ở phút 38, đến phút 42, Văn Toàn có pha dứt điểm tinh tế từ đường chuyền của Xuân Trường để nâng tỉ số lên 3-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Với lợi thế dẫn 2 bàn, ĐTVN bước vào hiệp 2 rất ung dung. Các học trò của HLV Hữu Thắng tự tin cầm bóng – ban bật nhanh, đồng thời chủ động phòng ngự chặt và phản công nhanh khiến cho đối thủ gần như không có cơ hội áp sát khung thành của Nguyên Mạnh, và liên tục đặt vào tình trạng báo động trước những pha lên bóng với tốc độ cao của các cầu thủ thủ áo đỏ.

Nhưng cũng phải đến phút 90+1, ĐTVN mới có thêm bàn thắng. Đội trưởng Công Vinh thoát xuống và dứt điểm kĩ thuật từ đường chuyền của Xuân Trường để ấn định chiến thắng 4-1 cho ĐTVN.

Như vậy, ĐTVN đã có một trận đấu ấn tượng để khởi đầu triều đại của HLV Hữu Thắng.

Ghi bàn: Công Vinh 9'-90'+1, Văn Toàn 29'-42' - Chun-Ching 7'

Đội hình ra sân
ĐTVN: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thành Lương, Công Vinh.​
Đài Loan Trung Quốc: Lu Kun-Chi, Wang Ruei, Chen Ting-Yang, Ko Yu-Ting, Lin Chang-lun, Yen Ho-Shen, Lin Chien-Hsun, Lin Shih-Kai, Chu En-Le, Che-Yu, Tsai Shuo-Che.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X