Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Việt Nam 2-2 (Pen 4-3) Hồng Kông (TQ) (Giải Tứ hùng Aya Bank Cup 2016)

Zalo

Việt Nam 2-2 (Pen 4-3) Hồng Kông (TQ), giải tứ hùng Myanmar. Trận đấu chứng kiến hai cú đúp từ mỗi bên và một loạt luân lưu đầy căng thẳng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
 
Các cầu thủ Hong Kong (TQ) không được xem là đối thủ mạnh khi lối chơi chỉ dựa vào đột biến cá nhân. Do đó đội tuyển Việt Nam nhanh chóng áp đặt thế trận, dù chúng ta phải mất gần nửa hiệp đấu mới bắt đầu tạo ra những cơ hội nguy hiểm.
 
Bắt đầu từ một cú sút xa ra ngoài của Tuấn Anh phút 22, ĐTVN liên tiếp có những cơ hội đến từ Thành Lương, Đình Đồng và đặc biệt là một pha xử lý cận thành của Công Vinh ở phút 30 bị hậu vệ đối phương kịp ngăn cản.
 
Tuy nhiên Hong Kong (TQ) cũng có cơ hội của riêng họ. Đã có 2 bóng áo trắng lọt vào vòng cấm ĐTVN ở phút 25 nhưng đều dứt điểm hụt ở thế trống trải. Và ở phút 44, Thành Lương để mất bóng bên phần sân nhà nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã ngăn cản McKee trong pha đối mặt.

Video clip ban thang Viet Nam 2-2 (Pen 4-3) Hong Kong (TQ) (Giai Tu hung Aya Bank Cup 2016) hinh anh

Trong hiệp 2, hàng thủ ĐTVN mắc một sai lầm lớn ở phút 48 khi Ngọc Thịnh chọn sai vị trí và để cho Alessandro Ferreira có đường căng ngang cho Anthony McKee ghi bàn mở tỷ số cho Hong Kong (TQ). HLV Hữu Thắng lập tức rút Thanh Trung ra và tung Văn Toàn vào sân.
 
Lê Công Vinh đã đóng vai người hùng trước ĐT Syria và trận này, anh còn làm tốt hơn thế. Từ phút 58 đến phút 62, Công Vinh ghi liền 2 bàn cho ĐTVN, chớp thời cơ sút cận thành ở bàn đầu tiên và bật lên dùng vai dứt điểm trước một hậu vệ cao 1m87 của Hong Kong ở bàn thắng thứ hai.
 
Thế nhưng tới phút 77, hàng thủ ĐTVN mắc sai lầm để cho Anthony McKee một lần nữa có không gian để tung cú sút một chạm trong vòng cấm quân bình 2-2. Trong những phút còn lại những nỗ lực tấn công của ĐTVN không mang lại kết quả, buộc trận đấu phải vào loạt luân lưu.
 
Trên chấm 11m, cầu thủ Hong Kong (TQ) đá ra ngoài ngay lượt sút đầu và đưa bóng dội cột dọc ở lượt thứ 4. Mặc dù Đình Tùng bị thủ môn đội bạn cản ở lượt thứ 4, nhưng Văn Quyết bảo đảm chiến thắng 4-3 trên loạt luân lưu cho ĐTVN với cú sút quyết đoán.
 
Tỷ số trận đấu: ĐT Việt Nam 2 - 2 Hong Kong (tỷ số hiệp 1: 0-0)
 
Ghi bàn:
 
ĐTVN: Công Vinh 58' 62'
 
Hong Kong: McKee 48' 77'

Loạt luân lưu: ĐT Việt Nam 4-3 Hong Kong
 
Đội hình xuất phát:
 
ĐTVN: Nguyên Mạnh, Ngọc Thịnh, Xuân Trường, Thanh Trung, Tuấn Anh, Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Hoàng.
 
Hong Kong: Zhen Peng, Goncalves, Chun Lok, Dos Santos, Ferreira, Pak Lun, Affonso, Ngai Hoi, King Ho, McKee, Russell.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X