Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Valencia 2-1 Sevilla (Vòng 32 La Liga 2015/16)

Zalo

Sau 4 trận thua liên tiếp ở La Liga, cuối cùng Valencia cũng cắt được mạch thất bại bằng thắng lợi nghẹt thở trước Sevilla. Sở dĩ nói đây là chiến thắng nghẹt thở bởi mãi đến những phút đá bù giờ, tiền đạo Alvaro Negredo mới ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà kể từ khi HLV Gary Neville bị sa thải, Valencia không tạo ra được thế trận áp đảo trước Sevilla (thời lượng kiểm soát bóng của mỗi bên là 50%). Họ dứt điểm khá nhiều, nhưng xét về độ hiệu quả thì cũng chỉ tương đương với các vị khách.

Phút 41, thế bế tắc của trận đấu được khai thông sau cú sút phạt tuyệt đẹp của Parejo. Valencia duy trì được lợi thế đến phút 86, trước khi họ để Gameiro gỡ hòa cho Sevilla bằng pha dứt diểm chìm hiểm hóc vào ngay góc gần.

Những tưởng bàn gỡ muộn màng của Gameiro sẽ khiến Valencia đánh rơi 2 điểm đáng tiếc thì sang đến phút 90+1, tiền đạo vừa vào sân thay người Negredo đã kịp thời lên tiếng. Ở tình huống lộn xộn trong vòng cấm Sevilla, Negredo chớp thời cơ rất nhanh với pha dứt điểm cận thành làm tung lưới đội khách.

Thắng lợi nhọc nhằn trước Sevilla đã giúp Valencia leo lên vị trí thứ 12 trên BXH La Liga với 9 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng (37 so với 28). Về phần mình, Sevilla (xếp thứ 7 với 48 điểm) vẫn là đội duy nhất ở La Liga chưa thắng nổi trận nào trên sân khách kể từ đầu mùa.

Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X