Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Valencia 2-1 Espanyol (Vòng 24 La Liga 2015/2016)

Zalo

Tiếp đón Espanyol trên sân nhà Mestalla tại vòng 24, Valencia đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Gary Neville tại đấu trường La Liga.

Với lợi thế sân nhà, Valencia không quá khó khăn để tạo ra sự áp đảo trước Espanyol, đội bóng đang vật lột với cuộc chiến trụ hạng. Trong suốt hiệp 1, dù tạo ra không ít cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng không một lần các cầu thủ đội chủ nhà có thể đưa bóng vào lưới. Không chỉ vậy, bước sang đầu hiệp 2, thầy trò Gary Neville còn bị dội một gáo nước lạnh khi Óscar Duarte đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số cho đội khách sau một pha phối hợp đá phạt góc ở phút 52.

Video clip ban thang Valencia 2-1 Espanyol (Vong 24 La Liga 20152016) hinh anh
Những pha lập công của Negredo và Cheryshev giúp Valencia có chiến thắng đầu tay dưới thời Neville tại La Liga

 

Tuy nhiên, khác với những trận đấu trước, lần này Valencia đã kịp vùng dậy đúng lúc. Chỉ trong vòng 5 phút từ 71 đến 76, lần lượt Negredo rồi Cheryshev ghi bàn giúp “Bầy dơi” tạo nên cú lội ngược dòng ấn tượng, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Với kết quả này, Valencia có chiến thắng đầu tay dưới thời HLV G.Neville tại La Liga sau 9 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Ngoài ra, 3 điểm có được giúp đội chủ sân Mestalla leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, với 28 điểm sau 24 vòng đấu.

Đội hình thi đấu
Valencia: Alves, Joao Cancelo, Santos, Abdennour (Vezo 6’), Siqueira, Parejo, Enzo Pérez, Rodrigo (Negredo 57’), Feghouli, Cheryshev (Barragán 83’), Alcácer.
Espanyol: Pau, Javi López, Álvaro, Óscar Duarte, Víctor Álvarez, Diop, Abraham, Burgui (Enzo Roco 79’), Marco Asensio, Mamadou (Gerard 11’), Caiedo (Víctor Sánchez 65’).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X