Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Ukraine 2-0 Slovenia (Playoff Euro 2016)

Zalo

Ukraine đã 5 lần thua ở các trận playoff, và họ chưa từng đánh bại được Slovenia.

Đây đã là lần thứ 6 Ukraine lọt vào vòng đấu playoff để tranh một tấm vé dự giải đấu quốc tế, và họ đã thua sạch cả 5 lần trước đó. Không những thế Ukraine chưa từng đánh bại được Slovenia trong quá khứ. Lịch sử trước trận đấu thuộc về các vị khách.

Video clip ban thang Ukraine 2-0 Slovenia (Playoff Euro 2016) hinh anh
 

Tuy nhiên tình thế trận đấu nhanh chóng nghiêng về các cầu thủ chủ nhà. Phút 22, Andriy Yarmolenko có một pha xử lý đỉnh cao trong vòng cấm, anh đón bóng trước khi né qua 2 hậu vệ Slovenia và dứt điểm tung lưới một Handanovic đứng yên trong khung thành, đưa Ukraine vượt lên.

Bước sang hiệp 2, Slovenia vẫn không sao cải thiện được thế trận. Phút 54, Ukraine nhân đôi cách biệt với một bàn thắng như trong sách giáo khoa, quả tạt của Fedetskiy được Yevhen Seleznyov đón lấy ở phía góc xa khung thành để đệm bóng tung lưới Slovenia.

Slovenia không thể gỡ lại dù chỉ 1 bàn trong thời gian còn lại, và Ukraine tạm dẫn với tổng tỷ số 2-0 trong loạt playoff, tiến một bước dài tới gần tấm vé dự vòng chung kết EURO 2016.

Ghi bàn: Yarmolenko 22’, Seleznyov 54’.
Đội hình xuất phát:
Ukraine
: Pyatov – Shevchuk, Rakitskiy, Khacheridi, Fedetskiy – Konoplyanka, Sydorchuk, Rybalka – Yarmolenko, Garmash, Seleznyov.
Slovenia: Handanovic – Cesar, Ilic, Jokic, Brecko – Krhin, Kampl, Ilicic – Kurtic – Birsa, Novakovic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X