Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 2-3 U23 UAE (VCK U23 châu Á)

Zalo

U23 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ của HAGL gồm Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đông Triều, Công Phượng đã chơi một trận máu lửa, có nét trước đối thủ rất mạnh U23 UAE.

Sau vài ba phút đầu bị đối thủ lấn lướt, U23 Việt Nam nhanh chóng đáp trả bằng lối chơi máu lửa nhưng rất có nét. Tuấn Anh và Xuân Trường kiểm soát khu trung tuyến, Công Phượng và Tuấn năng nổ ở trên trong khi Đông Triều và Đức Huy công thủ ở hai cánh ấn tượng.

Video clip ban thang U23 Viet Nam 2-3 U23 UAE (VCK U23 chau A) hinh anh
 

 

U23 UAE sốc, thậm chí có 2 cầu thủ phải rời sân sớm vì chấn thương. Phút 24, sau nhiều pha bắn phá, U23 Việt Nam được đền đáp bằng bàn mở tỷ số. Cầu thủ mới vào sân của đội bạn là Surour để bóng chạm tay trong vòng cấm, Công Phượng thực hiện quả phạt đền chuẩn xác.

Trên đà hưng phấn, U23 Việt Nam vẫn chơi hay, phối hợp đầy tự tin. Nếu may mắn, chúng ta đã có thêm 1 bàn nữa trước khi hiệp 1 khép lại. U23 UAE phải thay trọn 3 người tới phút 36, và loạn vì sự "lột xác" của U23 Việt Nam.

U23 UAE cố gắng đẩy cao đội hình ở hiệp 2 nhưng không ra nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam. Trong thế trận bế tắc, đội bạn lại bất ngờ có bàn gỡ hòa. Phút 64, Hoàng Lâm cố gắng đánh đầu phá bóng nhưng lại tung lưới nhà.

Không nao núng, chỉ 4 phút sau, U23 Việt Nam tái lập thế dẫn điểm. Bóng từ chân Xuân Trường đến Tuấn Anh rồi Công Phượng trước được Tuấn Anh xử lý cá nhân điệu nghệ giúp U23 Việt Nam nâng tỷ số lên 2-1. Tưởng chừng đây sẽ là một trận đấu ít nhất có điểm của U23 Việt Nam thì những sai lầm nối tiếp khiến mành lưới phải 2 lần rung lên. Thậm chí, U23 Việt Nam còn bị đuổi 2 người là Xuân Trường và Nam Anh.

Chia tay giải, U23 Việt Nam không có điểm nào nhưng dù sao các học trò HLV Miura đã chơi trận cuối nhiều cảm xúc. Trong khi U23 UAE dẫn đầu bảng D với 7 điểm, tiến vào tứ kết với U23 Jordan, đội có 5 điểm, hơn U23 Australia đúng 1 điểm.

Ghi bàn:
U23 Việt Nam: Công Phượng 24' (penalty), Tuấn Anh 68'
U23 UAE: Hoàng Lâm 64' (phản lưới nhà), Surour 73', Hashmi 78' (penalty)
Thẻ đỏ: Xuân Trường 78' , Nam Anh 84'
Đội hình xuất phát:
U23 Việt Nam: Văn Tiến; Văn Thanh, Nam Anh, Hoàng Lâm, Mạnh Hùng (đội trưởng); Đông Triều, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đức Huy; Tuấn Tài, Công Phượng
U23 UAE: Waleed Ambar, Ahmed Barman, Salim Ali, Al Hshmi, Mohamed Alakberi, Ahmed Rashid, Salem Sultan, Saif Rashid, Saeed Masabbeh, Busanda Alfalahi, Ghanim Alalawi
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X