Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 2-2 Cerezo Osaka (Giao hữu)

Zalo
(U23 Việt Nam - Cerezo Osaka, giao hữu) Hai đội đã thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa trong trận cầu có 4 bàn thắng.
 
Hai đội vào trận khá thận trọng với những pha tranh chấp quyết liệt, nhưng sau đó U23 Việt Nam dần bộc lộ những điểm yếu ở hàng thủ. Sau 1 số lần thoát thua, thủ thành Hoài Anh đã phải vào lưới nhặt bóng từ cú sút quyết đoán của Funaki ở phút 21.
 
Nhận bàn thua, U23 Việt Nam mới bừng tỉnh. Chỉ mất có 3 phút là các học trò của HLV Miura đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút 24, Mạnh Hùng đánh đấu chính xác từ pha đá phạt của Công Phượng. Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến thế trận thuộc về U23 Việt Nam, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

U23 Viet Nam 2-2 Cerezo Osaka

Sang hiệp 2, hai đội chơi cởi mở hơn và đã xuất hiện nhiều tình huống ăn bàn.  Phút 65, Cerezo Osaka có pha phối hợp đẹp mắt để Sakamoto tung cú sút hạ gục Văn Tiến (vào thay Hoài Anh).
 
Nhưng cũng chỉ mất có 5 phút U23 Việt Nam có bàn gỡ hòa. Từ một pha bóng bổng và do thủ thành của đội bạn bắt bóng không dính, Văn Toàn đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.
 
Thời gian còn lại, hai đội đều chơi khá quyết tâm nhưng những cơ hội ăn bàn rõ rệt lại không xuất hiện. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2 được đánh giá là phản ảnh đúng cục diện trên sân.
 
Chung cuộc: U23 Việt Nam 2-2 Cerezo Osaka
 
Ghi bàn:
 
U23 Việt Nam: Mạnh Hùng 24', Văn Toàn 70'
 
Cerezo Osaka:  Funaki 21', Sakamoto 65'
 
Đội hình ra sân:
 
U23 Việt Nam: Hoài Anh, Thanh Hiền, Mạnh Hùng, Duy Khánh, Huỳnh Tấn Tài, Đông Triều, Hữu Dũng, Đức Huy, Tuấn Tài, Công Phượng, Văn Toàn.
 
Cerezo Osaka: Inoue, Koruge, Nurui, Maekawa, Nishimoto, Kishimoto, Yonezawa, Sakamoto, Funaki, Onozawa, Morishita.
 
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X