Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-3 U23 Jordan (Bảng D VCK U23 Châu Á)

Zalo

Các chàng trai áo đỏ đã rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu ở trận đấu gặp một đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp.

Mặc dù HLV Miura tuyên bố U23 Việt Nam không hề e sợ U23 Jordan nhưng thực sự khi nhập cuộc, đội bóng áo đỏ đã phải chơi với đội hình rất thấp khi liên tục bị đối thủ đến từ Tây Á dồn ép bằng những pha bóng bổng. Ông thầy người Nhật cũng gây bất ngờ khi không sử dụng Tuấn Anh ở đội hình xuất phát và cho U23 Việt Nam chơi với sơ đồ 4-3-3 thay vì 4-4-2 quen thuộc.
u23 viet nam
 


Sau khá nhiều tình huống hãm thành, đến phút 39, U23 Jordan có bàn mở tỉ số sau khi Baha Faisal thoát xuống phá bẫy việt vị rồi bình tĩnh lừa bóng qua thủ môn Minh Long, dễ dàng lập công cho đội bóng áo trắng. Lợi thế 1 bàn được đội bóng Tây Á duy trì đến hết hiệp đầu tiên.

Hiệp 2, U23 Việt Nam chơi quyết tâm hơn, đặc biệt sau khi HLV Miura rút Hữu Dũng để thay bằng Hồng Duy để đội bóng áo đỏ chuyển về sơ đồ 4-4-2 quen thuộc.

Đội bóng của chúng ta đã chơi tốt hơn nhưng giữa lúc thế trận đã có phần khởi sắc thì U23 Jordan lại liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 68 và 72 từ pha sút xa đẳng cấp của Omar và cú đánh đầu dễ dàng của Baha.

Tưởng chừng đội bóng áo đỏ đã buông xuôi thì đến phút 86, từ chấm phạt góc, Công Phượng treo bóng để Duy Mạnh ra chân rất nhanh trong vòng cấm ghi bàn danh dự cho thầy trò Miura.

Thất bại 1-3 trong ngày ra quân trước U23 Jordan hy vọng có thể giúp U23 Việt Nam tỉnh táo hơn trong 2 trận còn lại của vòng bảng gặp 2 đối thủ sừng sỏ còn lại là U23 Australia và U23 UAE.

Đội hình xuất phát
U23 Việt Nam: Minh Long, Tấn Tài, Duy Khánh, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Bình.
U23 Jordan: Yazeed Moien Hasan Abulala, Ehsan Manel Haddad, Feras Shibaya, Yousef Raed, Amer Abuhudieab, Ahmad Hisham Mohammad, Omar Ahmad Almanasrah, Fadi Mahmoud Awad, Mahmoud Almardi, Rajaei Ayed Fadel Hasan, Baha Faisal Mohammad

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X