Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia (VCK U23 châu Á 2016)

Zalo
(U23 Việt Nam - U23 Australia, lượt trận thứ hai, bảng D VCK U23 châu Á) Trước U23 Australia được đánh giá cao hơn rất nhiều, U23 VN đã chiến đấu đầy kiên cường. Chỉ tiếc là đẳng cấp và một chút may mắn đã ngăn cách thầy trò Miura tới chiến thắng.
HLV Miura có 2 sự điều chỉnh so với trận đấu trước Jordan. Tuy nhiên khi những tính toán của nhà cầm quân người Nhật Bản chưa kịp phát huy tác dụng, U23 Việt Nam đã phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 2. Từ pha phạt góc, Donachie ra chân nhanh như chớp, mở tỉ số cho U23 Australia.

Video clip ban thang U23 Viet Nam 0-2 U23 Australia VCK U23 chau A hinh anh

Bàn thua sớm khiến U23 Việt Nam như bừng tỉnh. Suốt khoảng thời gian hiệp 1, các học trò của HLV Miura tạo ra thế trận ngang ngửa với U23 Australia khi liên tiếp có nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi. Chỉ tiếc là sự xuất sắc của hàng thủ, cùng sự thiếu chính xác của hàng công hai đội khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào.
Sang hiệp 2, lần lượt Tuấn Anh, Hồng Duy được tung vào sân hòng giúp U23 Việt Nam cải thiện tình hình. Chỉ tiếc là sự thua thiệt về thể hình thêm một lần nữa khiến họ "chết" vì bóng bổng.
Phút 60, cũng từ pha phạt góc, cũng từ những tình huống lộn xộn, hai cầu thủ U23 Australia phối hợp ăn ý trước khi nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 2-0. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của Phí Minh Long, đội tuyển "xứ sở chuột túi" đã có thể ghi thêm 1,2 bàn nữa.
Khoảng thời gian còn lại, U23 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn từ Mạnh Hùng hay Hồng Duy, nhưng tất cả đều kết thúc trong vô vọng.
Thua chung cuộc 0-2, hành trình của thầy trò Miura ở vòng chung kết U23 châu Á đang dần khép lại.
Chung cuộc: U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia
Ghi bàn: Donachie 2' Maclaren 60'
Đội hình xuất phát:
U23 Việt Nam: Minh Long; Tấn Tài, Tiến Dũng, Duy Khánh, Mạnh Hùng (C); Hữu Dũng, Văn Toàn, Duy Mạnh, Đức Huy; Công Phượng, Thanh Bình.
U23 Australia: Duncan, Geria, Donachie, Hoole, Edwards (C); Maclaren, Amini, O'Neill, Gersbach; Borrello, Deng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X