Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: U21 Hà Nội T&T 2-1 U21 An Giang (U21 quốc gia 2015)

Zalo

Chân sút Phạm Văn Thành tiếp tục để lại dấu ấn khi lập cú đúp giúp U21 Hà Nội T&T đánh bại U21 An Giang 2-1, qua đó vô địch giải U21 báo Thanh Niên 2015.

Chức vô địch này giúp đội nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng từ ông bầu Đỗ Quang Hiển, bên cạnh 250 triệu từ ban tổ chức. Trận chung kết ghi nhận phong độ xuất sắc của chân sút Phạm Văn Thành. Với tâm lý hưng phấn sau chuỗi 4 trận toàn thắng từ đầu giải, Hà Nội T&T đã nhập cuộc nhanh và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3. Tiền vệ Văn Hiệp có tình huống căng ngang thuận lợi để Phạm Văn Thành đệm bóng ghi bàn.

Video clip ban thang U21 Ha Noi T&T 2-1 U21 An Giang (U21 quoc gia 2015) hinh anh
Phạm Văn Thành thể hiện phong độ xuất sắc tại giải U21 báo Thanh Niên 2015. Ảnh: Zing

Chân sút từng khoác áo U23 Việt Nam là cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng Thủ đô trong hiệp 1. Phút 20, anh qua người xuất sắc trước khi tung cú sút buộc thủ môn Đặng Ngọc Tuấn phải đẩy ra. Như Tuấn có mặt đệm bóng vào lưới nhưng trọng tài đã thổi phạt lỗi chạm tay. Sau đó 4 phút, Văn Thành tiếp tục dứt điểm chéo chân, đưa bóng chạm xà.

U21 An Giang có những cầu thủ tấn công nhanh nhẹn như Tấn Tài, Thanh Thảo nhưng họ không tạo ra nhiều áp lực trước hàng thủ kín kẽ của đối thủ. Ngược lại ở phần sân nhà, họ liên tục đối mặt với những pha dàn xếp tấn công ăn ý của đối phương. Phút 35, Văn Thành chọn điểm rơi chính xác đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Đây là pha lập công thứ 7 của anh chỉ trong 5 trận đấu.

Sang hiệp 2, An Giang gặp bất lợi lớn khi Lâm Quý nhận thẻ đỏ rời sân vì đánh nguội Văn Thành. Chơi thiếu người nhưng đội bóng của HLV Trần Ngọc Thái Tuấn bất ngờ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 phút 59 sau cú đánh đầu của tiền đạo Thanh Thảo.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức chủ động chơi chậm, chắc để bảo toàn tỷ số. An Giang cố gắng tấn công bằng những đường bóng dài nhưng không gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Hà Nội T&T. Kết quả chung cuộc, đội bóng trẻ của bầu Hiển giành chiến thắng 2-1 trước U21 An Giang để lên ngôi vô địch.

Đây là lần thứ 2, U21 Hà Nội T&T đăng quang sau năm 2013. Ở phương diện cá nhân, tiền đạo Phạm Văn Thành nhận cú đúp giải thưởng dành cho vua phá lưới (7 bàn) và cầu thủ hay nhất giải. Còn Đặng Ngọc Tuấn (An Giang) là thủ môn hay nhất giải.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X