Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE (VCK U19 châu Á)

Zalo

U19 Việt Nam đã cho thấy tinh thần chiến đấu quật cường trước đối thủ mạnh.

U19 UAE là đội nhập cuộc tốt hơn và suýt có bàn thắng mở tỉ số nhưng Rahsid lại đá ra ngoài trong pha đối mặt với Tiến Dũng. Sau đó, là những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Đến phút 21, Quang Hải có pha đi bóng rất kĩ thuật bên cánh trái rồi căng ngang vào trong để Minh Dĩ dứt điểm một chạm đẹp mắt tung lưới U19 UAE.
 
 
Những phút còn lại của hiệp 1, U19 Việt Nam chủ động phòng ngự rất chặt chẽ và kỉ luật khiến đội bạn dù rất cố gắng nhưng rất khó tiếp cận khung thành của thủ môn Tiến Dũng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về phía U19 Việt Nam một cách xứng đáng.
 
U19 Việt Nam bước vào hiệp 2 với tinh thần rất cao cùng lối chơi kỉ luật. Tuy nhiên, đến phút 57 trọng tài đã có một quyết định gây tranh cãi khi thổi phạt Trọng Đại (thẻ vàng thứ 2) và cho UAE được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, Abdulla đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho đội bóng áo trắng.
 
Dù vậy, trong hơn 30 phút còn lại, chơi hơn người nhưng U19 UAE đã không tài nào khuất phục được sự kiên cường của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
 
Cầm hòa đối thủ mạnh trong thế thiếu người, U19 Việt Nam giành 4 điểm sau 2 trận, qua đó có cơ hội rất lớn để giành vé vào tứ kết. Còn U19 UAE mới có được 1 điểm.
 
Chung cuộc: U19 Việt Nam vs 1-1 U19 UAE
Đội hình ra sân:
U19 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Tài, Tấn Sinh, Trọng Đại, Văn Hậu; Tiến Dụng, Hoàng Nam, Minh Dĩ, Văn Hào, Quang Hải; Đức Chinh.
U19 UAE: Hasan, Rashid, Subeel, Omar, Juma, Yaqoob, Almatroushi, Mohamed, Abdelrazaq, Hassan, Rahsid.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X