Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Toulouse 2-0 PSG (Vòng 7 Ligue 1 2016/17)

Zalo

Đội bóng đã 2 năm liên tiếp suýt xuống hạng ở Ligue 1 có được trận đấu quật cường trên sân nhà để hạ bệ nhà vô địch ở trận đấu Toulouse vs 2-0 PSG và hiên ngang "bước qua xác" chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH của đối thủ.

PSG vừa có được 2 trận thắng liên tiếp với phong độ chói sáng của Cavani đã ngay lập tức phải nhận quả đắng trong chuyến làm khách của Toulouse chỉ 3 ngày sau vòng đấu trước.
Tong hop Toulouse 2-0 PSG (Vong 7 Ligue 1 201617) hinh anh
Toulouse 2-0 PSG (Vòng 7 Ligue 1 2016/17)

ĐKVĐ Ligue 1 vẫn xuất phát với đội hình được coi là mạnh nhất của mình, với đầy đủ con người đã tiếp đón Arsenal ở lượt ra quân Champions League. Nhưng đó cũng chính là lí do dẫn đến thất bại của họ. Đội hình chỉ có 2 cái tên ở hàng thủ để thay thế trong 4 trận đấu liên tiếp chỉ trong vòng 10 ngày, với mật độ  là 2,5 trận/ngày thực sự đã “bức tử” chính họ.

PSG chơi rời rạc và bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu. Việc cầm bóng nhiều hơn hẳn (71% so với 29% của đối thủ) không những không giúp ích gì cho PSG, mà ngược lại còn khiến họ rơi vào bẫy phòng ngự phản công của Toulouse.

Ở phút thứ 48, trong một tình huống không quá đặc biệt của Toulouse từ pha bóng phản công bên cánh phải, tiền vệ công Tovonen di chuyển rất thông minh trong vòng cấm để đón đường tạt vào trong của đồng đội và khiến cho Aurier phạm lỗi kéo áo thô thiển và lộ liễu. Bodiger không bõ lỡ cơ hội ngon ăn trên chấm phạt đền mở tỉ số.

Đến phút 79 của trận đấu, đến lượt đội trưởng Motta mất bóng tai hại để cho Durmaz tiếp cận khung thành chỉ trong 1 chạm sau khi cướp được bóng. Anh dễ dàng đánh bại Areola ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Thua trận, PSG tạm rơi xuống vị trí thứ 3 nhưng sẽ có thể còn tụt xuống thấp hơn nếu Monaco chiến thắng trong ngày thứ 7. Emery cần tìm ra những giải pháp xoay vòng đội hình, tránh tình trạng quá tải cho các cầu thủ.

Ghi bàn: Bodiger 48’, Durmaz 79’
Đội hình xuất phát:
Toulouse: Lafont; Yago, Diop, Jullien, Moubandje; Michelin, Blin, Bodiger, Sylla; Toivonen; Edouard.
PSG: Areola; Aurier, Silva, Marquinhos, Maxwell, Rabiot, Krychowiak, Matuidi; Lucas, Cavani, Di Maria.
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X