Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Tottenham 4-1 West Ham (Vòng 13 Premier League 2015/2016)

Zalo

Trận đấu tâm điểm của ngày Chủ Nhật không cân bằng và căng thẳng như chờ đợi.

Kể từ khi thua MU ở trận mở màn, Tottenham không phải nhận thêm bất kỳ thất bại nào cho đến lúc này. Phía đối diện, West Ham cũng bay cao ở chiến dịch 2015-16 và còn đánh bại hàng loạt ông lớn Man City, Arsenal và Chelsea.

 

Trước vòng 13, cả hai đội đều đang cố gắng áp sát tốp 4 với cùng 21 điểm trên bảng xếp hạng. Nhưng thứ hạng sát sao này chẳng nói lên nhiều điều với sự chênh lệch tại White Hart Lane. Sau khoảng nửa tiếng đồng hồ, Tottenham đã tạo ra khoảng cách và thế trận an toàn nhờ các bàn thắng của Kane và Alderweireld. Có lẽ sự thiếu vắng "bộ não" Dimitri Payet khiến West Ham chơi hết sức bế tắc và nhạt nhòa.

Sang hiệp 2, Kane hoàn tất cú đúp và Walker ghi một bàn để giúp Spurs dẫn trước 4-0. West Ham chỉ có bàn danh dự do công của Lanzini ở phút 87.

Ghi bàn: Kane (23', 50'), Alderweireld 33', Walker 83' - Lanzini 87'
Đội hình thi đấu
Tottenham:
Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Eric Dier, Dele Alli (Ryan Mason 71'), Son Heung-Min, Dembele, Eriksen, Kane.
West Ham: Adrian, Jenkinson, Tomkins, Reid, Cresswell, Kouyate, Noble (Alex Song 80'), Moses (Zarate 63'), Lanzini, Sakho, Carroll (Jelavic 63')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X