Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Tottenham 1-2 Southampton (Vòng 37 Premier League 2015/16)

Zalo
(Tottenham – Southampton, vòng 37 Ngoại hạng Anh) Một lần nữa hàng thủ lại khiến Tottenham trả giá đắt dù "Gà trống" là đội mở tỉ số.
 
Dù không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Leicester, nhưng Tottenham cần thắng để giữ vững ngôi nhì bảng và tri ân người hâm mộ. Chính vì thế, các học trò của HLV Pochettino đã nhập cuộc đầy quyết tâm.
 
Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 16 pha phối hợp cực hay của “Gà trống” tạo điều kiện cho tiền vệ người Hàn Quốc Son Heung-Min vượt qua cả thủ môn Forster và 2 hậu vệ đội khách mở tỉ số.

kane

Tuy nhiên, sau đó chỉ một phút lơ là của hàng thủ Tottenham, đội chủ nhà đã phải trả giá đắt. Phút 31, Steven Davis dứt điểm nhẹ nhàng từ đường căng vào của Tadic. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.
 
Sang hiệp 2, Tottenham đẩy cao đội hình, nhưng vấp phải hàng thủ cực kì vững chắc của Southampton. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Spurs phải trả giá.
 
Phút 72, lại là Steven Davis, nhưng lần này là pha xử lý kĩ thuật loại bỏ sự đeo bám của các hậu vệ Tottenham rồi tung cú sút vào góc xa hạ gục Lloris.
 
Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Spurs không tài nào tìm được bàn gỡ hòa trước sự kín kẽ của hàng thủ Southampton.
 
Chung cuộc: Tottenham 1-2 Southampton (Hiệp 1: 1-1)
 
Ghi bàn:
 
Tottenham: Son Heung-Min 16’
 
Southampton: Steven Davis 31’-72'
 
Đội hình ra sân:
 
Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Dier, Mason, Son, Eriksen, Lamela, Kane.
 
Southampton: Forster, Martina, Van Dijk, Fonte, Bertrand, Wanyama, Clasie, Mane, Steven Davis, Tadic, Long. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X