Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Liverpool (Vòng 9 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 9 Premier League) Jurgen Klopp có trận đầu tiên dẫn dắt Liverpool và chẳng biết ông nên vui hay buồn với kết quả của trận đấu.
Không có trong tay trung phong Daniel Sturridge do chấn thương, Jurgen Klopp trong trận đầu tiên dẫn dắt Liverpool đã phải xếp Divock Origi đá cắm trên cùng. Suýt nữa quyết định của ông được đền đáp khi Origi đánh đầu chạm xà ngang ở phút thứ 10 trận đấu sau một quả phạt góc.
Thế nhưng đó lại là cơ hội nguy hiểm duy nhất của hiệp 1 cho Liverpool. Bắt đầu từ đó Tottenham dâng lên áp đặt thế trận và họ tỏ ra là đội đáng sợ hơn nhiều. Phút 28, Lallana chuyền hỏng bên phần sân nhà và Tottenham chớp thời cơ để Clinton N’Jie có bóng, nhưng cú sút chéo góc của anh bị Simon Mignolet xuất thần cản phá.
Tình thế không khá hơn chút nào cho “The Kop” khi ở phút 37, hàng thủ đội khách để Harry Kane lọt xuống. Nhưng Kane bị Mignolet cản phá cú sút chìm, và khi Alli đá bồi từ ngoài vòng cấm, trung vệ Sakho kịp có mặt để chắn bóng giải nguy. 4 phút sau, Clinton lại xuất hiện và có cú cứa lòng đi sạt xà ngang.

Video clip ban thang Tottenham 0-0 Liverpool (Vong 9 Premier League 201516) hinh anh

Bước sang hiệp 2, thế trận trở nên khá tẻ nhạt khi hai đội bế tắc ý tưởng tấn công và chỉ dựa vào những cú sút xa. Adam Lallana có một tình huống ngã trong vòng cấm Spurs ở phút 67 nhưng trọng tài không cho Liverpool hưởng penalty.
10 phút cuối trận, cơ hội xuất hiện cho cả hai đội. Eriksen có một pha đột phá trong vòng vây 3 cầu thủ áo đỏ rồi chuyền ngang cho Kane sút xa, nhưng Mignolet đổ người cứu thua. Bên kia sân, Emre Can được Joe Allen mớm bóng trước khi dứt điểm căng đi chệch cột dọc.
Hòa không bàn thắng, Liverpool chỉ tạm vượt lên thứ 9 và chỉ hơn Southampton đứng sau có 1 điểm, trong khi Tottenham lỡ cơ hội tạm vào Top 5. Klopp đã không thua, nhất là trước một đối thủ mạnh như Tottenham, và lần đầu tiên giữ sạch lưới sau 2 tháng, nhưng cũng chẳng có nhiều điều đáng mừng từ trận hòa này.
Tỷ số chung cuộc: Tottenham 0 - 0 Liverpool
Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris - Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose - Alli, Dembele - Chadli, Eriksen, Lamela – Kane.
Liverpool: Mignolet - Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno - Can, Lucas - Milner, Lallana, Coutinho – Origi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X