Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Tottenham 0-0 Chelsea (Vòng 14 Premier League 2015/16)

Zalo
(Tottenham – Chelsea, vòng 14 Ngoại hạng Anh) Trận đấu diễn ra với tốc độ cao và có không ít cơ hội, nhưng lại thiếu "món ngon nhất".
 
Cất Diego Costa trên băng ghế dự bị, Chelsea ra sân với đội hình không có tiền đạo cắm, HLV Mourinho lộ rõ ý định chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó, Tottenham với việc được chơi trên sân nhà đã nhập cuộc đầy hứng khởi với lối chơi tốc độ.
 
Những cơ hội đã được cả 2 đội tạo ra trong hiệp 1, nhưng 2 thủ thành Lloris và Begovic đều chơi tốt để giữ sạch lưới. 45 phút đầu tiên đã diễn ra khá hấp dẫn, nhưng “món ngon” nhất là bàn thắng lại chưa xuất hiện.

Tottenham 0-0 Chelsea

Sang hiệp 2, vẫn là thế trận phòng ngự chặt phản công nhanh của Chelsea khiến Tottenham ít có cơ hội tiếp cận khung thành của Begovic hơn. Với diễn biến như vậy, dễ hiểu tại sao khi tiếng còi trận đấu vang lên, Spurs dù đang có phong độ cao nhưng không thể có 3 điểm trước Mou-Team chủ động chơi phòng ngự.
 
Chia điểm, Tottenham bỏ lỡ cơ hội tạm thời nhảy vào top 4. Còn Chelsea có lẽ hài lòng với 1 điểm ở White Hart Lane thời điểm hiện tại.
 
Chung cuộc: Tottenham 0-0 Chelsea
 
Đội hình ra sân:
 
Tottenham: Lloris, Walker, Alderweirald, Vertonghen, Rose, Dier, Mason, Dembele, Son, Eriksen, Kane.
 
Chelsea: Begovic, Ivanovic, Zouma, Cahill, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Pedro, Hazard.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X