Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Thụy Điển 1-1 Hà Lan (VL World Cup 2018)

Zalo

90 phút đầy kịch tính Thụy Điển vs 1-1 Hà Lan được kết thúc với một tình huống đầy tranh cãi.

Hai đội tuyển đều trải qua một giai đoạn đầy biến cố cách đây không lâu. Hà Lan gây thất vọng lớn khi không lọt vào vòng chung kết Euro 2016, trong khi Thụy Điển không qua được vòng bảng giải đấu này và chứng kiến một loạt tuyển thủ cựu binh từ giã, trong đó có Zlatan Ibrahimovic.
Video clip ban thang Thuy Dien vs 1-1 Ha Lan VL World Cup 2018 hinh anh
Hai đội cầm chân nhau ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018

Một tuyển Thụy Điển mới toanh do đó sớm bị đặt vào thế chống đỡ trước liên tiếp các cơ hội ăn bàn của Hà Lan. Trong lúc Hà Lan vẫn chưa biết cách nào để vượt qua thủ môn Olsen, họ đã để lọt lưới ở phút 43 khi Kevin Strootman để cho Marcus Berg cướp bóng trước khi Berg dứt điểm chạm cột đi vào lưới Hà Lan.

Bước sang hiệp 2, Hà Lan tiếp tục tấn công và họ tiếp tục bị hàng thủ Thụy Điển lẫn thủ môn Olsen cản phá. Nhưng nỗ lực của họ đã thành công ở phút 67, Olsen cản được một cú sút của Janmaat nhưng thủ quân Wesley Sneijder kịp có mặt để đá bồi gỡ hòa 1-1.

Cuối hiệp 2, Hà Lan tạo ra không dưới 3 cơ hội ghi bàn và ở phút 90+1, dự bị vào thay người Bas Dost đã đánh đầu tung lưới Thụy Điển, nhưng trong sự sững sờ của các cầu thủ Hà Lan, trọng tài đã cắt còi thổi phạt Dost một cách hơi nặng tay vì cho rằng anh phạm lỗi với hậu vệ Nilsson-Lindelof của Thụy Điển.

Thoát hiểm nhờ quyết định của trọng tài, Thụy Điển buộc Hà Lan phải hài lòng với 1 điểm trong ngày đầu tiên của chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

Ghi bàn:
Thụy Điển: Berg 43'
Hà Lan: Sneijder 67'
Đội hình xuất phát:
Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Wendt; Rohden, Fransson, Hiljemark, Forsberg; Guidetti, Berg.
Hà Lan: Zoet; Janmaat, Bruma, Van Dijk, Blind; Strootman, Wijnaldum, Sneijder; Klaassen, Janssen, Promes.


► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X