Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Thụy Điển 3-0 Xứ Wales (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Sau khi bình phục chấn thương, Ibrahimovic đã xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu với xứ Wales. Mặc dù anh không ghi bàn nhưng đội bóng Bắc Âu vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Trong thời gian qua, Ibrahimovic chưa thể ra sân cho đội tuyển Thụy Điển vì dính chấn thương nhẹ. Mãi tới ngày hôm nay, niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Thụy Điển mới xuất hiện trong đội hình chính.

Trong 60 phút có mặt trên sân, Ibrahimovic không ghi bàn nhưng anh cũng đặt dấu ấn với pha kiến tạo cho E. Forsberg lập công ở phút 40. Sau đó, Thụy Điển còn có thêm 2 bàn thắng khác do công của Lustig và J. Guidetti để ấn chiến thắng 3-0 cho đội bóng Bắc Âu.
Video clip ban thang Thuy Dien 3-0 Xu Wales (Giao huu quoc te) hinh anh
 


Bên phía xứ Wales, cầu thủ được kỳ vọng nhất, Gareth Bale chỉ vào sân ở phút 64. Dù vậy, do chưa đảm bảo thể lực sau trận chung kết Champions League, cầu thủ này đã không đóng góp được gì nhiều.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của hai đội trước thềm Euro 2016. Đội tuyển xứ Wales sẽ đá trận mở màn giải đấu với Slovakia vào ngày 11/6. 2 ngày sau, Thụy Điển ra quân trong trận gặp CH Ailen.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X