Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 2-2 Nghệ An (Vòng 9 V-League 2016)

Zalo

Trong đội hình xuất phát của Thanh Hóa có 2 cựu cầu thủ SLNA ở mùa giải trước là Đình Đồng và Hoàng Thịnh. Một cựu cầu thủ SLNA khác là Văn Bình ngồi trên ghế dự bị. Những cầu thủ chất lượng khác của đội chủ nhà đều có mặt như Tiến Thành, Quốc Phương, Đình Tùng, Quý Sửu cùng cặp tiền đạo Omar và Frier.  

Bên phía đội khách SLNA, sau 2 trận vắng mặt bởi án treo giò, Quế Ngọc Hải trở lại đá cặp ở trung tâm hàng thủ với Ngọc Toàn. Tiền vệ kỳ cựu Văn Vinh cũng được ra sân ngay từ đầu. Trái với nhận định ban đầu, dù lực SLNA không hề tỏ ra lép vế trước đội chủ nhà FLC Thanh Hóa. Thậm chí, đội khách còn nhỉnh hơn về thời lượng cầm bóng trong khoảng 20 phút đầu.

Tuy nhiên, mặt sân xấu cũng như trời mưa đã khiến cho các pha phối hợp của cầu thủ 2 đội diễn ra không được suôn sẻ. Phải đến phút 33, cơ hội ăn bàn rõ rệt đầu tiên mới xuất hiện và nó thuộc về đội chủ nhà Thanh Hóa. Tiền đạo ngoại binh Omar tung cú sút xa rất căng ngoài vòng cấm, buộc thủ môn Nguyên Mạnh phải bay người hết cỡ mới đẩy được bóng ra ngoài.
Hoang Thinh ghi ban vao luoi doi bong cu. Anh: Trung Kien
Hoàng Thịnh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: Trung Kiên


Sau tình huống này, FLC Thanh Hóa đẩy cao đôi hình tấn công. Nhưng bàn thắng bất ngờ đã đến ở phút thứ 38 cho đội khách SLNA. Từ tình huống đá phạt chếch bên cánh phải, Văn Vinh treo bóng vào vòng cấm để Baba bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Thanh Thắng. Đây là bàn thắng đầu tiên của Baba cho SLNA.

Phút cuối cùng của hiệp 1, Phi Sơn tung cú sút sệt ngoài vòng cấm, đánh bại hàng thủ và thủ môn Thanh Hóa nhưng đáng tiếc bóng đập cột dọc ra ngoài. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về SLNA.

Những phút đầu hiệp 2, SLNA là đội chơi tốt hơn và họ có bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút thứ 37. Văn Vinh tiếp tục ghi dấu ấn bằng pha đá phạt bên cánh trái, đưa bóng xoáy vào vòng cấm. Một hậu vệ thủ môn Thanh Hóa đỡ hụt bóng, khiến thủ môn Thanh Thắng lỡ trớn, đành nhìn bóng bay vào lưới.

Sau đó vài phút, Phi Sơn có pha đi bóng qua 2 cầu thủ Thanh Hóa nhưng không thể tung ra cú dứt điểm để nâng cao cách biệt. Phút 62, tỉ số được rút ngắn cho FLC Thanh Hóa và đó là bàn thắng rất đáng nhớ. Từ khoảng cách khoảng 25m, Hoàng Thịnh tung ra cú nã đại bác, tung lưới đội bóng cũ.

Những phút sau đó, SLNA dồn toàn bộ đội hình về phòng thủ, khiến Thanh Hóa tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, bàn thắng gỡ hòa của đội chủ nhà là một tình huống gây tranh cãi.

Phút 88, tiền đạo Omar trong một pha băng xuống ở trung lộ đã ngã ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài lại rất nhanh chỉ vào chấm phạt đền, trong sự phản ứng kịch liệt của các cầu thủ SLNA. Trận đấu đã phải gián đoạn vài phút, vì cả Ban huấn luyện của đội khách cũng vào sân tranh cãi. Sau đó, trên chấm phạt đền, chính Omar đã sút chính xác, đánh bại Nguyên Mạnh.

Bàn thua tức tưởi này đã khiến SLNA bị cầm hòa 2-2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X