Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: TBN 2-0 Slovakia (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Trận đấu được định đoạt chỉ trong 30 phút đầu tiên.

Ở trận lượt đi, Tây Ban Nha (TBN) đã thua Slovakia với tỉ số 1-2, để rồi phải rơi vào cảnh bám đuổi đối thủ suốt một thời gian dài. Chính vì vậy, khi được chơi trên sân nhà trong trận lượt về đêm qua, thầy trò Vicente Del Bosque rất khát khao rửa hận

Quyết tâm đó nhanh chóng được đội bóng "xứ sở Bò tót" cụ thể hóa bằng bàn thắng ngay ở phút thứ 5 của Jordi Alba. Tuy nhiên, hậu vệ thuộc biên chế Barca cần dành lời cảm ơn cho David Silva với pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp.

Video clip ban thang TBN 2-0 Slovakia (Vong loai Euro 2016) hinh anh
 

Bàn thua quá sớm khiến các vị khách thực sự choáng váng. Họ để mất thế trận, đành co cụm chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão từ phía TBN. Điều gì đến cũng phải đến, phút 30, Iniesta dễ dàng hạ gục thủ thành Kozacik trên chấm phạt đền nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, tình thế không mấy sáng sủa hơn với Slovakia và phải rất may mắn, đại diện đến từ Đông Âu mới giữ vững được kết quả 0-2 đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Với chiến thắng thuyết phục này, TBN chính thức vượt mặt Slovakia để vươn lên dẫn đầu bảng C, (hai đội có cùng 18 điểm sau 7 trận).

Ghi bàn: Alba 5' Iniesta 30'
Đội hình thi đấu
Tây Ban Nha (4-3-3):
Casillas; Juanfran, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta (Koke 85'), Fabregas (Cazorla 67'); Pedro, Silva, Diego Costa (Paco Alcácer 75')
Slovakia (5-4-1): Kozacik; Pekarik, Salata, Gyomber, Hubocan, Tesak; Hrosovsky (Erik Sabo 74'), Gregus, Hamsik (Duda 61'), Svento; Mak (Michal Duris 46').

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X