Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: TBN 2-0 Anh (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Mãi tới phút 72, bàn mở tỷ số mới đến và đó là một kiệt tác.

Đúng nghĩa là một trận giao hữu, ĐT Tây Ban Nha và ĐT Anh nhập cuộc với sự cởi mở, thoải mái. Họ đều không ngần ngại tấn công khi có bóng, tạo nên bầu không khí sôi động từ dưới sân đến các khán đài.

Video clip ban thang TBN 2-0 Anh (Giao huu quoc te) hinh anh
Gaspar lập siêu phẩm

Tuy nhiên kể từ khoảng phút thứ 15 trở đi, ĐT TBN đã hoàn toàn kiểm soát thế trận đẩy Tam sư lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự. Chính vì thế những cơ hội nguy hiểm không xuất hiện nhiều bởi các vị khách chơi tập trung, chặt chẽ. Thậm chí Fabian Delph suýt trừng phạt sai lầm của Alba ở cuối hiệp 1.

Mọi thứ không khác nhiều ở hiệp 2 khi đội tuyển xứ sở bò tót vẫn miệt mài tấn công còn ĐT phòng thủ kiên cường. Nhưng bước ngoặt đến ở phút 72, từ đường chuyền của Fabregas, Mario Gaspar tung người dứt điểm đầy ngẫu hứng và đẹp thành, mở điểm cho ĐT TBN. 12 phút sau, đến lượt Cazorla ấn định chiến thắng 2-0 cho "La Roja".

Ghi bàn: Mario Gaspar 72', Cazorla 84'
Đội hình xuất phát:
Tây Ban Nha:
1 Casillas 3 Pique 18 Jordi Alba 17 Mario Gaspar 4 Bartra 10 Fabregas 6 Iniesta 5 Busquets 8 Thiago Alcantara 19 Diego Costa 9 Paco Alcacer
Anh: 1 Joe Hart 16 Ryan Bertrand 2 Kyle Walker 12 Chris Smalling 5 Phil Jones 16 Michael Carrick 11 Adam Lallana Fabian Delph 8 Ross Barkley 19 Raheem Sterling Harry Kane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X