Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Stuttgart 1-3 Bayern Munich (Vòng 29 Bundesliga 2015/16)

Zalo
(Stuttgart – Bayern Munich, vòng 29 Bundesliga) Bayern Munich được đánh giá mạnh hơn và chơi lấn lướt hơn nhưng phải trải qua hiệp 2 khó khăn ngoài dự kiến.

⇒ Xem các video bóng đá 24h mới nhất
 
Mặc dù có một chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường và được đánh giá mạnh hơn, Bayern Munich lại tỏ ra khá uể oải khi nhập cuộc. Sau 27 phút, Pep Guardiola lập tức rút ra Arturo Vidal để tung Thomas Muller vào sân, nhưng phải nhờ vào một cú đá phản lưới nhà phút 31 của Georg Niedermeier bên phía Stuttgart để Bayern vượt lên dẫn trước.

Video clip ban thang Stuttgart 1-3 Bayern Munich (Vong 29 Bundesliga 201516) hinh anh

Hiệp 2 khởi đầu sáng cho Bayern khi David Alaba có một pha xử lý đẳng cấp, anh đón cú đánh đầu của Bernat và có một động tác giả trước khi sút chìm hạ thủ môn Tyton để Bayern dẫn 2-0. Nhưng bất ngờ ở phút 63, Stuttgart rút ngắn nhờ một pha lốp bóng qua Manuel Neuer của Daniel Didavi.
 
Trong những phút tiếp theo, trận đấu chuyển thành các pha ăn miếng trả miếng khi Thiago sút dội xà ngang Stuttgart ở phút 79 và đội chủ nhà suýt ghi bàn ở phút 81 sau một quả căng ngang bị bắt lỗi việt vị. Cuối cùng ở phút 89, dự bị Douglas Costa bảo đảm chiến thắng cho Bayern với một pha cắt vào vòng cấm và tung một cú dứt điểm hiểm hóc vào góc thấp đánh bại Tyton. 
 
Thắng 3-1, Bayern Munich tạm bỏ cách Dortmund 8 điểm với 5 trận còn lại. Dortmund buộc phải thắng Schalke 04 trong trận đấu ngày Chủ nhật để tái lập cách biệt 5 điểm.
 
Tỷ số trận đấu: Stuttgart 1 – 3 Bayern Munich (hiệp 1: 0-1)
 
Ghi bàn: Stuttgart - Didavi 63'; Bayern - Niedermeier 31' (phản lưới nhà), Alaba 52', Costa 89'.
 
Đội hình xuất phát:
 
Stuttgart: Tyton; Klein, Sunjic, Schwaab, Niedermeier, Insua; Werner, Didavi, Rupp, Kostic; Kravets.
 
Bayern Munich: Neuer; Rafinha, Kimmich, Martinez, Bernat; Alonso; Gotze, Vidal, Alaba, Ribery; Lewandowski.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X