Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Stoke 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

Zalo

Chelsea đã vấp phải một Stoke City chơi kiên cường, máu lửa.

Chelsea tung đội hình rất mạnh trong chuyến hành quân tới sân của Stoke City. Đội khách chủ động chiếm thế trận và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Butland. Tuy nhiên, trong hiệp đầu, hàng phòng ngự của Stoke chơi rất tập trung khiến hàng công Chelsea bất lực trong việc tìm bàn thắng mở tỷ số. Mải mê tấn công, Chelsea suýt phải trả giá sau những tình huống phản công chớp nhoáng của Stoke trong hiệp 1.

Video clip ban thang Stoke 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vong 4 Cup Lien doan Anh 20152016) hinh anh
 

Đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 2. Tới phút 52, đội bóng của HLV Mark Hughes có bàn thắng mở tỷ số do công của Walters. Tận dụng tình huống sơ hở tại hàng phòng ngự Chelsea, tiền đạo của Stoke tung cú dứt điểm không thể cản phá. Ở những phút tiếp theo, lối chơi tập trung và chịu khó áp sát của Stoke khiến Chelsea không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm thực sự.

Những tưởng chiến thắng sẽ thuộc về Stoke thì đúng vào phút cuối trận, Remy ghi bàn thắng gỡ hòa cho Chelsea. Trận đấu phải giải quyết bằng loạt đá penalty sau khi Stoke và Chelsea không ghi thêm bàn thắng nào trong 2 hiệp phụ. Trên chấm 11m, nếu Stoke thực hiện thành công 5 loạt sút đầu tiên thì Chelsea chỉ có 4 (Hazard đá trượt quả cuối cùng).

Ghi bàn: Walters 52’ – Remy 90+1’
Thẻ đỏ: Bardsley 90+3'
Đội hình ra sân
Stoke:
Butland; Bardsley, Shawcross, Wollscheid, Muniesa; Whelan, Adam; Diouf, Afellay, Arnautovic; Walters.
Chelsea: Begovic; Zouma, Cahill, Terry, Baba Rahman; Ramires, Mikel; Willian, Oscar, Hazard; Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X