Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Stoke 0-0 Arsenal (Vòng 22 Premier League 2015/16)

Zalo
(Stoke City - Arsenal, vòng 22 Ngoại hạng Anh) Sự thiếu vắng "phù thủy" người Đức đã khiến "Pháo thủ" thực sự trải qua 90 phút đầy vất vả trên sân của "The Potters".
 
Hành quân đến làm khách trên sân Britannia của Stoke City, Arsenal thiếu vắng Ozil phút chót vì chấn thương và HLV Arsene Wenger đã buộc phải xếp Chamberlain đá hộ công.
 
Quả thực, việc thiếu vắng "nhạc trưởng'" người Đức đã khiến "Pháo thủ" gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà chơi áp sát và sẵn sàng mở những đợt tấn công tốc độ nguy hiểm với những mũi nhọn như Arnautovic, Krkic hay Afellay.

Stoke 0-0 Arsenal

Cơ hội đáng chú ý nhất của hiệp 1 mà Arsenal tạo được là pha đối mặt của Giroud với Butland hay cú sút xa của Chamberlain nhưng đều không thắng được thủ môn bên phía Stoke.
 
Hiệp 2, kịch bản vẫn không có nhiều khác biệt so với hiệp 1. Giroud lại có cơ hội ghi bàn với cú đánh đầu sau khi Arsenal được hưởng phạt góc phút 47 nhưng anh vẫn không thắng được Butland. Bên phía Stoke, Joselu cũng có ít nhất 2 cơ hội dứt điểm nhưng vẫn chẳng thể hạ nổi Cech.
 
Những phút sau đó, cả hai đội đều đẩy cao tốc độ tấn công hòng tìm bàn khai thông thế bế tắc nhưng không bên nào thành công. Trận đấu khá quyết liệt trên sân Britannia đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Với 1 điểm có được, Arsenal đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Leicester City (bằng điểm nhưng hơn chỉ số phụ). Còn Stoke, họ đang có 33 điểm sau 22 trận và vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 7.
 
Chung cuộc: Stoke City 0-0 Arsenal
 
Đội hình xuất phát:
 
Stoke City: 1 J. Butland 3 E. Pieters 8 G. Johnson 17 R. Shawcross 26 P. Wollscheid 14 I. Afellay 6 G. Whelan 19 J. Walters 27 Bojan 10 M. Arnautović 11 Joselu
 
Arsenal: 33 P. Cech 4 P. Mertesacker 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 24 Bellerín 20 M. Flamini 16 A. Ramsey 15 A. Oxlade-Chamberlain 14 T. Walcott 12 O. Giroud 28 J. Campbell

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X