Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Southampton 4-2 Man City (Vòng 36 Premier League 2015/16)

Zalo
(Southampton - Man City, vòng 36 Ngoại hạng Anh) Những thử nghiệm và niềm tin của HLV Manuel Pellegrini vào những nhân tố trẻ và thường ngồi dự bị đã không như ý ông.
 
Bước vào chuyến làm khách đến sân St. Mary's của Southampton, HLV Pellegrini quyết định cất hàng loạt trụ cột như Aguero, Fernando, Clichy trên băng ghế dự bị để giữ sức cho họ trong trận lượt về vòng bán kết Champions League với Real Madrid ở Bernabeu giữa tuần.
 
Chính việc bị phân tán tâm trí và thiếu lực lượng mạnh nhất khiến Man City thi đấu không tốt và phải liên tiếp đón nhận 2 "gáo nước lạnh". Phút 25, Shane Long ập vào dứt điểm cận thành tốt từ đường móc bóng chuyền vào khéo léo của Dusan Tadic để mở tỉ số cho Southampton.

Mane

Chỉ 3 phút sau, lại là Tadic kiến tạo với đường chọc khe tinh tế để Sadio Mane thoát xuống dứt điểm lạnh lùng nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo sọc đỏ - trắng.
 
Chơi không tốt nhưng đến phút 44, Man City bất ngờ có bàn gỡ 1-2 sau khi Iheanacho đánh đầu ghi bàn tận dụng sai lầm khi phá bóng không tốt của hai cầu thủ Southampton. 
 
Sang hiệp 2, giữa lúc đội bóng của HLV Pellegrini đang nỗ lực tìm bàn gỡ hòa thì họ lại một lần nữa bị thủng lưới. Phút 57, sau một loạt những tình huống lộn xộn trong vòng cấm Man City, bóng đến đúng tầm dứt điểm của Mane và anh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 2 của mình cho Southampton.
 
Chưa dừng lại ở đó, 11 phút sau, lại là Mane ghi bàn với pha bứt tốc và dứt điểm gọn gàng để hoàn thành cú hat-trick cho riêng anh và giúp Southampton dẫn đến 4-1. Những nỗ lực sau đó của đội khách chỉ giúp họ có được thêm 1 bàn gỡ từ cú dứt điểm đẹp mắt của Iheanacho phút 78 chứ không thể giúp "nửa xanh thành Manchester" tránh khỏi thất bại.
 
Thất bại 2-4 trước Southampton, Man City vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng với 64 điểm sau 36 vòng đấu và bị đội đang đứng thứ 3 là Arsenal nới rộng khoảng cách lên 3 điểm. Đây cũng là sự chuẩn bị tâm lý rất không tốt của thầy trò Pellegrini trong chuyến làm khách đến sân của Real ở bán kết lượt về Champions League giữa tuần tới.
 
Chung cuộc: Southampton 4-2 Man City (Hiệp 1: 2-1)
 
Ghi bàn:
 
Southampton: Long 25', Mane (28', 57' & 68')
 
Man City: Iheanacho (44' & 78')
 
Đội hình xuất phát:
 
Southampton: 44 F. Forster 6 Jose Fonte 21 R. Bertrand 15 R. Martina 17 V. van Dijk 8 S. Davis 11 D. Tadic 12 V. Wanyama 4 J. Clasie 7 S. Long 10 S. Mane
 
Man City: 1 J. Hart 5 P. Zabaleta 11 A. Kolarov 30 N. Otamendi 20 E. Mangala 8 S. Nasri 25 Fernandinho 18 F. Delph 7 R. Sterling 14 W. Bony 72 K. Iheanacho'
 
=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X