Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Southampton 4-0 Arsenal (Vòng 18 NHA 2015/2016)

Zalo

Trong ngày Lễ tặng quà, khán giả theo dõi trận đấu đã được tặng một món quà sẽ khiến họ phải giật nảy mình: đó là tỷ số trận đấu.

Sau khi Leicester thua 0-1 trước Liverpool tại Anfield, thắng trận này sẽ đưa Arsenal lên đỉnh Premier League. Thế nhưng mục tiêu đó không tạo ra sự khẩn trương của các cầu thủ đội khách trong tấn công khi họ chỉ có một cơ hội đáng kể của Monreal phút 17.

Southampton co mot chien thang toan dien truoc Arsenal
Southampton có một chiến thắng toàn diện trước Arsenal

Trong khi đó, Southampton chỉ cần 1 cú sút trái phá để tạo ra khác biệt. Phút 19, Per Mertesacker đánh đầu phá bóng đúng tới chân của Cuco Martina, người bắt vô-lê ngay chạm thứ nhất đưa bóng đi cực xoáy và chéo góc khung thành Barca để mở tỷ số.

Arsenal buộc phải dâng lên tìm bàn gỡ nhưng những nỗ lực của họ không tạo ra điều gì khi thế trận là cực kỳ bế tắc, trong khi Southampton có rộng rãi không gian để phản công. Phút 55, Wanyama căng ngang chẳng quá khó khăn cho Shane Long băng vào dứt điểm thoải mái đưa Southampton dẫn 2-0.

Không những thua trong phản công, Arsenal còn lọt lưới qua bóng chết. Phút 69, Ryan Bertrand đá phạt góc rất tốt cho Jose Fonte bật lên đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 cho Southampton. Bộ phim kinh dị cho Arsene Wenger chưa dừng ở đó: Sau khi sút trúng cột dọc phút 89, Shane Long đã không mắc sai lầm khi đối mặt Cech phút 90+2 với một cú xâu kim chính xác.

Với chiến thắng này, Southampton vẫn đứng thứ 12 nhưng đã nới rộng cách biệt với khu vực xuống hạng lên 7 điểm. Trong khi đó Arsenal thêm một lần nữa bỏ lỡ cơ hội đoạt ngôi đầu bảng.

Ghi bàn: Martina 19', Long 55' & 90'+2, Fonte 69'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Southampton (4-2-3-1):
Stekelenburg; Martina, Fonte, Van Dijk, Bertrand; Wanyama, Clasie (Oriol Romeu 67'); Davis, Mane (Juanmi 82'), Ward-Prowse (Tadic 71'); Long.
Arsenal (4-2-3-1): Cech; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Flamini (Chambers 73'), Ramsey; Walcott (Iwobi 78'), Ozil, Campbell (Chamberlain 65'); Giroud.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X