Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Southampton 2-3 MU (Vòng 6 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 6 Premier League) Southampton đã thực sự thử thách bản lĩnh của MU từ đầu tới cuối trận.
Thế trận của MU ban đầu là khá mờ nhạt khi họ để Southampton kiểm soát bóng và tạo ra một vài cơ hội. Phút 13, Graziano Pelle đưa Southampton vượt lên từ một cú đá bồi sau khi De Gea đã đấm ra một cú sút của Sadio Mane.
Tình thế không có gì tiến triển cho MU và Southampton suýt nâng lên 2-0 nếu Pelle không sút trúng cột dọc phút 16. Nhưng ở phút 34, “Quỷ Đỏ” đã gỡ hòa trong một tình huống gây tranh cãi. Quay chậm cho thấy Mata đã việt vị khi đón bóng từ đồng đội nhưng trọng tài không cắt còi, và dù cú sút của anh bị Yoshida truy cản, Anthony Martial có mặt đúng lúc để gỡ hòa 1-1.
Bước sang hiệp 2, Southampton bị dẫn bàn sau khi Yoshida có đường chuyền về bất cẩn và Martial chớp thời cơ để thắng Stekelenburg trong pha đối mặt. Southampton lập tức dồn lên và hậu vệ Fonte đã buộc De Gea phải có một pha cứu thua một tay xuất sắc cản cú đánh đầu tầm gần phút 59.

Video clip ban thang Southampton 2-3 MU (Vong 6 Premier League 201516) hinh anh

Trong lúc bàn gỡ hòa chưa đến, Southampton đã bị đánh bại trong một pha bóng hay của Depay. Bị 2 hậu vệ kèm sát, Depay có pha hãm bóng để lấy khoảng trống dứt điểm và dù bóng đập cột, Juan Mata có mặt đúng chỗ để đá bồi đưa MU dẫn 3-1.
Thế trận bắt đầu kịch tính khi ở phút 86, Mane tạt đúng tầm để Pelle đánh đầu rút ngắn 2-3 cho Southampton. Những phút cuối trận, khung thành MU bị vây hãm và De Gea đã phải bay người cản một cú sút uy lực của Wanyama, nhưng rốt cuộc nỗ lực san hòa của “The Saints” bất thành và MU chạy thoát với 3 điểm.
Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Louis Van Gaal vượt lên đứng nhì bảng sau hàng xóm Man City với 13 điểm, trong khi Southampton hứng chịu thất bại thứ 2 của mùa giải và đang đứng thứ 16.
Tỷ số chung cuộc: Southampton 2-3 MU.
Ghi bàn: Southampton - Pelle 13' & 86'; MU - Martial 34' & 50', Mata 68'
Đội hình xuất phát:
Southampton: Stekelenburg - Yoshida, Fonte, van Dijk, Targett - Wanyama, Romeu, Ward-Prowse, Tadić - Mané, Pellè.
MU: De Gea - Darmian, Smalling, Rojo, Blind - Carrick, Schneiderlin - Mata, Memphis, Rooney - Martial.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X