Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Sociedad 1-0 Barca (Vòng 32 La Liga 2015/2016)

Zalo

Trận cầu tại sân Anoeta chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc của một người Argentina.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Barcelona không có Luis Suarez trong trận này do án treo giò, và trận thắng 3-1 của Atletico Madrid trước Espanyol gây nên sức ép cho Barca khi chỉ còn hơn Atletico 3 điểm. Nhưng họ chưa kịp lo nghĩ về cách thắng thì đã thủng lưới ở phút thứ 5 sau khi cầu thủ trẻ Oyarzabal có một cú đánh đầu quá khó hạ gục Claudio Bravo.
Video clip ban thang Sociedad 1-0 Barca (Vong 32 La Liga 20152016) hinh anh
 


Sociedad triển khai một thế trận phòng ngự cực kỳ kín kẽ và ngay cả khi cầu thủ Barca tưởng như đã thoát xuống thì bẫy việt vị lại giăng lên. Phút 34, cơ hội rõ ràng nhất mở ra cho Barca khi Arda Turan được dàn xếp cho một cú dứt điểm thuận lợi, nhưng hàng thủ Sociedad chắn được cú sút nguy hiểm ấy.

HLV Luis Enrique tung vào Andres Iniesta trong hiệp 2 và Barca bắt đầu có những đợt tấn công rất khẩn trương. Lionel Messi ở phút 49 có một cú đá ra ngoài có phần khó hiểu dù anh không ở vào thế việt vị, trong khi Iniesta buộc Rulli đẩy một cú dứt điểm từ xa của mình.

Hiệp 2 chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Rulli. Ở các phút 73 và 86, thủ môn người Argentina từ chối người đồng hương Lionel Messi khi Messi lần lượt có một cú dứt điểm chính diện lẫn một cú đánh đầu bị Rulli cản phá. Phút 90+1, Rulli đổ người đấm một cú sút của Iniesta trước khi anh bình tĩnh bật lên bắt gọn 2 quả treo bóng bổng sau đó của hàng công Barca.

Bảo vệ thành công tỷ số tối thiểu, Sociedad xây chắc vị trí của mình ở nửa trên BXH. Trong khi đó, Barca giờ chỉ còn hơn Atletico Madrid 3 điểm và Real Madrid 4 điểm. Cuộc đua vô địch La Liga đã trở lại.

Tỷ số trận đấu: Real Sociedad 1 – 0 Barcelona (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Oyarzabal 5'

Đội hình xuất phát:
Real Sociedad: Rulli, Gonzalez, Reyes, De la Bella, Elustondo, Illarramendi, Granero, Prieto, Vela, Zurutuza, Oyarzabal.
Barcelona: Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Rafinha, Busquets, Turan, Munir, Sergi Roberto, Messi, Neymar.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X