Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Sociedad 0-1 Real Madrid (Vòng 36 La Liga 2015/16)

Zalo

(Real Sociedad - Real Madrid, vòng 36 La Liga) Real Madrid hướng tới chiến thắng thứ 10 liên tiếp để tiếp tục cuộc đua La Liga.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
 
Chấn thương của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema khiến HLV Zinedine Zidane phải tung vào sân một đội hình nhiều dự bị và chỉ có Gareth Bale là thành viên "BBC" (Bale - Benzema - Cris Ronaldo) duy nhất ra sân. Mặc dù không có hàng công mạnh nhất, Real Madrid vẫn không thiếu những cơ hội để ghi bàn.
 
Trong khoảng hơn 20 phút đầu trận, Real đã tạo ra ít nhất 3 cơ hội đánh đầu cho Gareth Bale và Sergio Ramos nhưng họ đều đưa bóng chệch cột dọc. James Rodriguez có 2 cơ hội dứt điểm thì đều bị Rulli cản phá. Tuy nhiên trận đấu sau đó chậm lại và bị gián đoạn bởi nhiều pha phạm lỗi.

Bale

Cuối hiệp 1, thế trận lại gay cấn trở lại. Nacho buộc thủ môn Rulli đẩy ra một cú sút nguy hiểm, trong khi ở phía đối diện Sociedad có cơ hội từ một cú sút xa nhưng Zaldua đưa bóng đi thiếu chính xác, buộc hai đội rời sân tạm nghỉ mà không có bàn thắng.
 
Bước sang hiệp 2, Real có được một cơ hội ăn bàn thuận lợi ở phút 58 khi hàng thủ Sociedad phá không tốt một quả tạt của James Rodriguez, nhưng trước cầu môn khá trống trải thì Gareth Bale lại sút bóng trúng chân thủ môn Rulli.
 
Zidane tung vào sân Jese và Isco nhằm giúp Real tạo ra bước ngoặt, nhưng rốt cuộc bước ngoặt ấy đến từ một người hùng quen thuộc. Phút 80, Lucas Vasquez từ cánh phải có một quả tạt vừa tầm và Gareth Bale băng vào đè hậu vệ Elustondo để đánh đầu tung lưới Sociedad, mở tỷ số cho đội khách.
 
Sociedad chỉ có hơn 10 phút để gỡ hòa và ở phút 90+2, họ đã suýt thành công nhưng cú đánh đầu trong thế thoải mái của Zurutuza lại bị Keylor Navas đổ người bắt gọn, bảo toàn 3 điểm của đội khách. Real Madrid tạm vượt lên dẫn đầu BXH La Liga trước khi Atletico Madrid và Barcelona lâm trận.
 
Tỷ số trận đấu: Real Sociedad 0 – 1 Real Madrid (hiệp 1: 0-0)
 
Ghi bàn: Bale 80'
 
Đội hình xuất phát:
 
Real Sociedad: Rulli, Mikel, Illarra, Bergara, Bruma, Prieto, Zurutuza, Yuri, Zaldua, Oyarzabal, Elustondo.
 
Real Madrid: Navas, Varane, Ramos, Nacho, Rodriguez, Bale, Casemiro, Vazquez, Modric, Danilo, Mayoral.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X