Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: SHB.Đà Nẵng 1-1 SLNA (Vòng 10 V-League 2016)

Zalo

SLNA đến làm khách tại Chi Lăng lần đầu tiên kể từ sau sự cố Quế Ngọc Hải làm gãy chân Anh Khoa.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Trận đấu này được dự báo là "khá nóng" bởi lịch sử mà SHB. Đà Nẵng và SLNA này có với nhau, từ những phát biểu chê SLNA "đánh võ" của HLV Lê Huỳnh Đức cho đến vụ Quế Ngọc Hải làm gãy chân Anh Khoa. Lực lượng an ninh đã phải được điều động tới sân Chi Lăng để bảo đảm không có sự cố gì xảy ra.
Video clip ban thang SHBDa Nang 1-1 SLNA (Vong 10 V-League 2016) hinh anh
 

Hai đội nhập trận tương đối chậm rãi nhằm thăm dò đối thủ, với chỉ một đôi cơ hội tương đối nguy hiểm của SLNA. Nhưng bắt đầu từ phút 22, SHB. Đà Nẵng có cơ hội liên tiếp trong khu cấm địa SLNA. Phút 30, Gaston Merlo đã có bóng ngay trước cầu môn đội khách nhưng SLNA gặp may khi Merlo sút vào mặt thủ môn Nguyên Mạnh.

Bước sang hiệp 2, bước ngoặt đầu tiên của trận đấu đã đến ở phút 63 khi Hoàng Minh Tâm có một cú sút xa đẹp mắt từ cự ly 30m đánh bại Nguyên Mạnh để chủ nhà vượt lên. Nhưng chỉ 7 phút sau đó, hàng thủ SHB. Đà Nẵng để cho Odat thoát xuống và lừa qua cả thủ môn Văn Hưng để sút vào lưới trống gỡ hòa.

Tốc độ trận đấu càng được đẩy nhanh và trong 10 phút cuối, cơ hội đã hiện diện cho cả hai đội. Trọng Hóa có một pha quặt bóng điệu nghệ nhưng lại sút chệch cột dọc khung thành SLNA, trong khi ở phút 90+2 Baba đã suýt ghi bàn nhưng thủ môn Văn Hưng dùng chân ngăn được cú sút xa. Không có thêm bàn thắng được ghi và hai đội phải hài lòng với 1 điểm.

Ghi bàn: SHB. Đà Nẵng - Minh Tâm 63'; SLNA - Odat 70'
Đội hình xuất phát:
SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Đức Lễ, Phước Vĩnh, Nguyên Sa, Văn Học, Hoàng Quãng, Hoàng Thiên, Minh Tâm, Thanh Hải, James Horace, Merlo.
SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Minh Đức, Ngọc Toàn, Văn Vinh, Phi Sơn, Baba, Odat.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X