Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Sevilla 1-0 Juventus (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Sevilla - Juventus, lượt cuối bảng D Champions League) Cuộc đấu trên sân Ramon Sanchez-Pizjuan đã diễn ra với thế trận tấn công cởi mở nhưng chỉ có một bàn thắng được ghi bởi một cầu thủ từng khoác áo cả 2 đội.
 
Hành quân đến xứ Andalusia để làm khách của Sevilla, Juve được đánh giá cao hơn không chỉ vì họ đã chăc suất đi tiếp cùng Man City ở bảng D. Tuy nhiên, "Bà đầm già thành Turin" đã không có được may mắn cần thiết khi nhà ĐKVĐ Serie A đã tung ra đến 19 cú dứt điểm, trong đó có 8 tình huống trúng đích nhưng không một lần chọc thủng lưới Sevilla.

Llorente

Ngược lại, nhà ĐKVĐ Europa League lại có được điều quan trong nhất là bàn thắng. Phút 65, Konoplyanka thực hiện quả đá phạt góc bên cánh trái treo bóng tốt để Fernando Llorente bật cao đánh đầu ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp Sevilla đánh bại Juve trên sân nhà. Tiền đạo người Tây Ban Nha chính là người đang được Juve cho đội chủ sân Ramon  Sanchez-Pizjuan mượn trong mùa giải này.
 
Ở trận đấu cùng giờ tại bảng D, Man City đã thắng 4-2 trước Monchengladbach. Với kết quả này, Man City đã soán ngôi đầu bảng của Juve. Hai đội bóng này đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Còn Sevilla đã đoạt vé dự Europa League.
 
Chung cuộc: Sevilla 1-0 Juventus
 
Ghi bàn: Llorente 65'
 
Đội hình xuất phát:
 
Sevilla: 1 Sergio Rico 2 Benoit Tremoulinas 3 Adil Rami 5 Timothee Kolodziejczak 23 Coke 4 Grzegorz Krychowiak 15 Steven N'Zonzi 19 Ever Banega 20 Vitolo 22 Yevhen Konoplyanka 24 Fernando Llorente
 
Juventus: 1 Gianluigi Buffon 3 Giorgio Chiellini 12 Alex Sandro 15 Andrea Barzagli 19 Leonardo Bonucci 26 Stephan Lichtsteiner 8 Claudio Marchisio 10 Paul Pogba 27 Stefano Sturaro 9 Alvaro Morata 21 Paulo Dybala

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X