Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Scotland 2-3 Đức (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Các nhà ĐKVĐ World Cup và đội bóng thuộc Vương quốc Anh đã cống hiến một trận đấu kịch tính và nhiều bàn thắng tại Glasgow.

Hưng phấn sau trận thắng 3-1 trước Ba Lan để vươn lên ngôi đầu bảng cách đây 3 ngày, "Cỗ xe tăng" Đức tự tin hành quân đến sân Hampden Park để làm khách của Scotland - đối thủ kém họ 5 điểm và 3 bậc trên BXH.

Với lực lượng vượt trội, các nhà ĐKVĐ thế giới đã không khó khăn để kiểm soát thế trận. Phút 18, Thomas Muller đi bóng tự tin trước khi tung ra cú dứt điểm khiến bóng chạm chân hậu vệ Russell Martin làm bó tay thủ môn David Marshall để mở tỉ số cho ĐT Đức.

Video clip ban thang Scotland 2-3 Duc (Vong loai Euro 2016) hinh anh
Muller (số 13) vẫn là một nhân tố chủ chốt của ĐT Đức ở chiến dịch vòng loại Euro 2016

Mặc dù chơi không có gì nổi bật nhưng đến 10 phút sau khi bị thủng lưới, ĐT Scotland bất ngờ có bàn thắng cũng có dấu ấn lớn của may mắn. Từ quả đá phạt bên cánh trái của Shaun Maloney, thủ môn Manuel Neuer đấm bóng nhưng vô tình khiến bóng đập trúng ngực Mats Hummels bật ngược lại rồi bay vào lưới giúp đội chủ nhà gỡ hòa 1-1.

Đến phút 34, lại là Muller ghi danh lên bảng điện tử với cú đánh đầu cận thành chính xác đưa bóng qua vạch vôi để một lần nữa đưa người Đức vượt lên. Mặc dù vậy, họ đã không thể bảo toàn được thành quả cho đến khi hiệp 1 kết thúc vì đến phút 43, James McArthur có cú sút chân phải tốt hạ gục Neuer để cân bằng tỉ số 2-2 cho đội bóng áo xanh. 9 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đoàn quân của HLV Joachim Low lại vượt lên. Từ cú chuyền ngang thuận lợi của Muller, Ilkay Gundogan đệm lòng chính xác để nâng tỉ số lên 3-2 cho "Mannschaft".

Phần còn lại của trận đấu, đội khách chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn tỉ số và họ đã thành công. Với thắng lợi quan trọng này, ĐT Đức tiếp tục dẫn đầu bảng D vòng loại Euro 2016 với 19 điểm sau 8 lượt trận và đã tiến rất gần đến việc giành vé thẳng đến giải đấu số 1 lục địa già tại Pháp năm sau.

Còn ĐT Scotland, họ vẫn chỉ có 11 điểm sau 8 vòng đấu, đứng thứ 4 và kém đội đứng thứ 3 hiện tại là ĐT Ba Lan 4 điểm. Ở các trận đấu còn lại của bảng D, Ireland đánh bại Georgia với tỉ số 1-0, còn Ba Lan đại thắng Gibraltar 8-1.

Ghi bàn: Hummels (phản lưới nhà) 28', McArthur 43' - Muller (18', 34'), Gundogan 54'
Đội hình xuất phát
Scotland:
1 David Marshall 2 Alan Hutton 3 Charlie Mulgrew 4 Russell Martin 5 Grant Hanley 6 James McArthur 7 James Morrison 8 Scott Brown 10 James Forrest 15 Shaun Maloney 9 Steven Fletcher
Đức: 1 Manuel Neuer 3 Jonas Hector 5 Mats Hummels 17 Jerome Boateng 7 Bastian Schweinsteiger 8 Mesut Ozil 14 Emre Can 18 Toni Kroos 19 Mario Gotze 21 Ilkay Gundogan 13 Thomas Muller

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X