Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: San Marino 0-6 Anh (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Dù phải chơi trên mặt sân cực xấu, ĐT Anh không để cho San Marino có cơ hội gây phiền hà cho mình.

Với tấm vé dự vòng chung kết EURO 2016 đã ở ngay trước mắt và chỉ phải gặp một San Marino yếu đuối, ĐT Anh chỉ mất 13 phút để có bàn mở tỷ số. Một quả 11m được thưởng cho tuyển Anh sau khi trọng tài cho rằng hậu vệ San Marino đã phạm lỗi, và trên chấm phạt đền Wayne Rooney đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số, qua đó san bằng thành tích 49 bàn cho ĐTQG của Sir Bobby Charlton.

Video clip ban thang San Marino 0-6 Anh (Vong loai Euro 2016) hinh anh
 

Mặc dù vậy, mặt sân xấu cộng thêm sự chủ động phòng thủ của San Marino khiến tuyển Anh khó tìm bàn thắng thứ hai. Phải đến phút 30, Luke Shaw có quả tạt vào từ cánh trái và hậu vệ Brolli đã lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà khiến San Marino chịu cách biệt 2 bàn.

Chỉ 19 giây sau khi hiệp 2 bắt đầu, tuyển Anh nâng lên 3-0 khi Ross Barkley kết thúc chính xác quả tạt của Oxlade-Chamberlain với cú đánh đầu. Đã cầm chắc chiến thắng và nhận thấy mặt sân xấu dễ gây chấn thương, HLV Roy Hodgson rút Wayne Rooney ra để phòng xa, chấm dứt cơ hội vượt kỷ lục của Rooney.

Trong thời gian còn lại, Theo Walcott chỉ mất 1 phút sau khi vào sân để lập công ở phút 68, và "Tam Sư" có thêm 2 bàn nữa từ Harry Kane và Walcott ở các phút 77 & 78 để ấn định thắng lợi 6-0. Như vậy tuyển Anh đã chắc chắn giành vé vào vòng chung kết EURO 2016 do đã toàn thắng ở bảng E và được 21 điểm, hơn đội nhì bảng Thụy Sĩ với 9 điểm với chỉ 3 lượt đấu còn lại.

Ghi bàn: Rooney 13', Brolli 30' (đá phản), Barkley 46', Walcott 68', Kane 77', Walcott 78'
Đội hình xuất phát:
San Marino:
A. Simoncini - Berardi, Palazzi, D. Simoncini, Brolli, Bonini - Vitaioli, Chiaruzzi, Battistini, Hirsch - Selva.
Anh: Hart – Clyne, Shaw, Stones, Jagielka – Shelvey, Barkley, Milner - Vardy, Rooney, Oxlade-Chamberlain.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X