Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Sampdoria 1-2 Juventus (Vòng 19 Serie A 2015/2016)

Zalo

Đội ĐKVĐ tiếp tục thể hiện phong độ hồi sinh mạnh mẽ của mình ở giải đấu mà họ đang giữ vương miện suốt 4 năm qua.

Với lực lượng hùng hậu và chuỗi thành tích đáng nể 8 trận liền toàn thắng ở Serie A, Juventus dù phải làm khách tại sân Luigi Ferraris nhưng vẫn chơi lấn lướt hơn so với đội chủ nhà Sampdoria. Ngay phút 16, “Bà đầm già thành Turin” đã cụ thể hóa được ưu thế chiếm lĩnh thế trận của mình bằng bàn thắng mở tỉ số có phần may mắn của Paul Pogba với một pha khống chế và dứt điểm dù không trúng tâm bóng nhưng vẫn đủ hiểm để đánh bại thủ thành Emiliano Viviano. 1-0 nghiêng về Juve là tỉ số của hiệp đầu tiên.

Sampdoria 1-2 Juventus (Vong 19 Serie A 2015/2016)
 

 

Đầu hiệp 2, “Bianconeri” tiếp tục có bàn nhân đôi tỉ số và vẫn là một tiền vệ lập công. Phút 46, nhận đường chọc khe của Paulo Dybala, tiền vệ Sami Khedira thoát xuống vòng cấm rồi vẩy bóng tinh tế để nâng tỉ số 2 bàn cách biệt cho nhà ĐKVĐ. Đến phút 65, đội chủ nhà Sampdoria có bàn gỡ 1-2 nhờ công của Antonio Cassano khi chân sút kỳ cựu người Ý dù phải nhoài người dứt điểm nhưng vẫn ra chân rất nhanh trong vòng cấm Juve để làm tung lưới của Buffon.

Những phút còn lại, các học trò của HLV Vincenzo Montella nỗ lực dồn lên nhằm tìm bàn quân bình tỉ số 2 đều nhưng không thành. Đã vậy, Sampdoria còn phải kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân sau khi Moisander phải nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ thứ 4. Kết quả cuối cùng, Juve đánh bại Sampdoria với tỉ số sít sao 2-1 để nối dài mạch trận toàn thắng của mình ở Serie A mùa này lên con số 9, đồng thời giúp “Lão phu nhân” vượt lên trên Inter Milan để thứ 2 trên BXH với 39 điểm sau 19 trận, chỉ kém đội đầu bảng Napoli có 2 điểm.

Còn Sampdoria, sau vòng này, họ vẫn chỉ có 23 điểm và đang xếp thứ 13, hơn đội xếp ngay sau là Torino 1 điểm nhưng đấu nhiều hơn 1 trận.

Ghi bàn: Cassano 65’ - Pogba 16’, Khedira 46’
Thẻ đỏ: Moisander 90+4’
Đội hình ra sân:
Sampdoria (3-4-1-2): Viviano; Cassani, Moisander, Regini; Carbonero, Fernando, Barreto, Zukanovic; Soriano; Eder, Cassano.
Juventus (3-5-2): Buffon; Rugani, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Khedira, Hernanes, Pogba, Evra; Dybala, Morata.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X