Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Sài Gòn 3-1 FLC Thanh Hóa (Vòng 10 V-League 2016)

Zalo

Đội khách Thanh Hóa đã thất bại 1-3 trước tân binh Sài Gòn và đánh mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào chính tay đối thủ.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Thanh Hóa hành quân vào Sài Gòn với tâm trạng lo âu. Một phần vì phong độ của thầy trò HLV Lê Thụy Hải không tốt trong những vòng đấu gần đây. Kết quả không như mong đợi ấy đã khiến cho đội bóng xứ Thanh đang chậm chân trên đường đua vô địch. Ngoài ra sau 1 điểm giành được từ quyết định sai lầm của trọng tài Hà Anh Chiến, đã xuất hiện thêm những định kiến về đội bóng xứ Thanh.

Trong khi đó, đội bóng tân binh Sài Gòn đang nỗ lực làm tất cả những gì có thể giành được tình cảm từ khán giả, NHM thành phố Hồ Chí Minh. Và cho đến lúc này sau 3 trận đá trên sân Thống Nhất, đội bóng Hà Nội chuyển khẩu vào Tp.HCM với tên gọi Sài Gòn đã thắng 2, hòa 1. Khán giả đến sân đã đông hơn sau mỗi vòng đấu.
Video clip ban thang Sai Gon 3-1 FLC Thanh Hoa (Vong 10 V-League 2016) hinh anh
 


Trên khán đài sân Thống Nhất chiều nay không chỉ Hội CĐV của Sài Gòn mà cả những khán giả Tp.HCM đã hô vang cái tên Sài Gòn. Lối chơi đẹp mắt, cống hiến và hiệu quả mà họ theo đuổi đã, đang nhận được tình cảm từ khán giả thành phố. Đây có lẽ là thành công đáng chú ý và lớn nhất của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Trở lại diễn biến chính của trận đấu, sau những phút đầu chơi thăm dò 2 đội đã chơi cởi mở hơn, tạo ra được nhiều cơ hội hãm thành, trong đó Sài Gòn nhỉnh hơn so với đội khách Thanh Hóa. Ngay phút thứ 8 của trận đấu, Sài Gòn đã vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Trịnh Duy Long. Thanh Hóa cũng có những cơ hội tấn công nguy hiểm, song các chân sút của đội khách như Ivan Firer, Đình Tùng chưa thể vượt qua được sự tập trung, chắc chắn của thủ thành Đức An bên phía đội chủ nhà.

Trong hiệp 1 của trận đấu, trọng tài đã quyết định tạm hoãn trận đấu giữa Sài Gòn - Thanh Hóa trong 3 phút để cầu thủ 2 đội tiếp nước. Trước đó, BTC V-League 2016 đã chính thức thông báo tiến hành áp dụng quy định “uống nước giữa hiệp” hay còn gọi là “cooling break”.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa chủ động dâng đội hình và đẩy cao tốc độ trận đấu. Hoàng Đình Tùng sút bóng cận thành san bằng cách biệt cho Thanh Hóa. Tuy nhiên trong một chiều mà hàng phòng ngự không có được sự tập trung nên đội bóng xứ Thanh đã phải trả giá rất đắt bằng 2 bàn thua ở phút 80 và 90. 2 cầu thủ ghi bàn cho Sài Gòn là Văn Ngọ và Trịnh Duy Long.

Giành chiến thắng thuyết phục, Sài Gòn tạm vươn lên thứ 3 trong bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Hải Phòng 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Thanh Hóa sau thất bại trên sân Thống Nhất đang có dấu hiệu hụt hơi trên đường đua vô địch.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X