Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Rubin Kazan 0-1 Liverpool (Vòng bảng Europa League 2015/2016)

Zalo

Với HLV Jurgen Klopp lúc này, mỗi chiến thắng đều vô cùng quý giá, dù đến theo bất kì cách nào.

Liverpool hành quân đến đất Nga với hành trang là chiến thắng ấn tượng trước Chelsea hồi cuối tuần trước. Chính vì vậy, các CĐV hy vọng lại được chứng kiến một trận đấu tưng bừng nữa của đội bóng con cưng.

Video clip ban thang Rubin Kazan 0-1 Liverpool (Vong bang Europa League 20152016) hinh anh
 

Trên thực tế, đại diện Premier League chiếm ưu thế gần như tuyệt đối: tỉ lệ giữ bóng hơn gấp đôi, số lần dứt điểm gấp 3 lần, thậm chí còn hưởng phạt góc nhiều gấp... 7 lần. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất là hiệu quả lại không được "Quỷ đỏ vùng Merseyside" thể hiện.

Chính vì vậy hình ảnh ấn tượng nhất suốt 90 phút không phải pha lập công duy nhất của Jordon Ibe (52'), mà là khoảnh khắc HLV Jurgen Klopp ôm đầu tiếc nuối vì vô số cơ hội bị các học trò lãng phí. Dù sao, với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, chuỗi ngày vui của nhà cầm quân người Đức tại Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Ghi bàn: Ibe 52'
Đội hình thi đấu
Liverpool:
Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno, Allen, Can (Skrtel 90'), Milner (Adam Lallana 61'), Ibe, Firmino (Lucas Leiva 81'), Benteke
Rubin Kazan: Ryzhikov, Kverkvelia, Cotugno, Kambolov, Nabiullin, Carlos Eduardo (Ozdoev 46'), Kislyak (Akhmetov 70'), Gokdeniz Karadeniz, Georgiov, Devic, Kanunnikov

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X