Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 4-2 Kashima Antlers (CK FIFA Club World Cup 2016)

Zalo

Trong bối cảnh Real gặp khó khăn, cái tên quen thuộc đã lên tiếng đúng lúc.

Kashima Antlers bị đánh giá thấp hơn nhưng khởi đầu đầy tự tin khi triển khai lối chơi kĩ thuật và áp sát. Tuy nhiên, Real đã sớm chứng minh đẳng cấp với  bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 9 nhờ pha đá bồi thành công của Benzema từ cú sút của Modric bật ra.

Thời gian còn lại rất dài của hiệp 1 chứng kiến nỗ lực của Antlers trước dàn sao hùng hậu của Real. Dù không có nhiều cơ hội áp sát khung thành của Navas, nhưng những cố gắng của Antlers đã được đền đáp xứng đáng vào cuối hiệp 1 sau pha xử lý khéo léo và quyết đoán của Shibasaki để cân bằng tỉ số. Còn Real phải tiếc nuối vì đã không tận dụng số ít cơ hội có được.
Tong hop Real Madrid 4-2 Kashima Antlers hinh anh

Ronaldo tỏa sáng với hatrick để giúp Real lên đỉnh thế giới



Có bàn gỡ hòa, Antlers khởi đầu hiệp 2 rất hưng phấn. Kết quả là đến phút 52, lại là số 10 Shibasaki có pha xử lý xuất thần khi tả xung hữu đột trong vòng vây của 4 cầu thủ Real rồi tung cú sút xa hạ gục Navas.

Như bị chạm lòng tự ái, Real vùng lên và sớm có bàn gỡ hòa của Ronaldo ở phút 60 nhờ cú đá 11m thành công sau tình huống Vazquez bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Những tưởng sau khi gỡ hòa, các học trò của Zidane sẽ giải quyết trận đấu trong 90 phút, nhưng trước sự kiên cường của Antlers, trận đấu phải đá thêm 30 phút. Thậm chí, trong ít phút cuối của thời gian chính thức, Antlers mới là đội tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm nhưng đều bỏ lỡ.
Chính vì bỏ lỡ những cơ hội vàng, sang hiệp phụ Antlers phải trả giá đắt. Đương kim QBV 2016 Ronaldo với đẳng cấp của mình đã ghi liền 2 bàn vào các phút 98 và 104 để hoàn tất cú hattrick. Dẫn trước 2 bàn, Real đá nhàn nhã để chờ còi kết thúc, còn Antlers chẳng còn ý chí chiến đấu.

Một trận đấu khó khăn của Real, nhưng đẳng cấp của Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên đỉnh thế giới lần thứ 5 trong lịch sử.

Chung cuộc: Real Madrid vs 4-2 Kashima Antlers (hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
Real: Benzema 9', Ronaldo 60'-98'-104'
Kashima Antlers: Shiabasaki 44' - 52'
Đội hình ra sân:
Real: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos,  Vazquez, Ronaldo, Benzema.
Kashima Antlers: Sogahata; Nishi, Yamamoto, Shoji, Ueda, Ogasawara, Endo, Nakamura, Shibasaki, Doi, Akasaki.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X